25/09/2024 | 196 |
0 Đánh giá

Kính gửi Quý khách hàng,

Thời gian gần đây, Vietcall đã nhận được nhiều phản hồi về việc có đối tượng mạo danh thương hiệu Vietcall nhằm lừa đảo khách hàng với các chiêu thức như:  Nhận quà miễn phí, giới thiệu đầu tư chứng khoán…

 

Chúng tôi xin khẳng định rằng, Vietcall không có bất kỳ liên quan nào đến CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT CALL có mã số thuế 0110733810, được cấp ngày 05/06/2024. Tất cả những thông tin, cuộc gọi, tin nhắn mà khách hàng nhận được có nội dung tặng quà, giới thiệu chứng khoán đều là lừa đảo và không phải do Vietcall cung cấp.

Vietcall mong Quý khách hàng sẽ nâng cao cảnh giác để tránh các rủi ro không đáng có từ những hành vi lừa đảo này. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực call center với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tối ưu hệ thống tổng đài và CRM nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất, hạn chế tối đa việc gây phiền hà khi liên hệ cho khách hàng.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những bất tiện do các đối tượng giả mạo gây ra, dẫn đến tình trạng hiểu lầm cho nhiều khách hàng. Vietcall sẽ xử lý và khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất có thể. Rất mong Quý khách hàng thông cảm và tiếp tục tin tưởng dịch vụ của chúng tôi.


(*) Xem thêm

Bình luận
0