07/01/2020 | 1259 |
0 Đánh giá

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, Telesales ngày càng thể hiện rõ tiềm năng là một công cụ bán hàng hiệu quả của các công ty và doanh nghiệp.

Đóng vai trò tìm kiếm và quảng bá sản phẩm tới khách hàng; kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ; hỗ trợ giải đáp thắc mắc và nắm bắt tốt xu hướng phát triển sản phẩm.

Nắm rõ được lợi ích từ Telesales, AdFlex đã lựa chọn đồng hành cùng Vietcall tổ chức khóa học “Kỹ năng Telesales” kéo dài 2 ngày với 4 buổi học, nhằm đào tạo từ cơ bản tới chuyên sâu cho đội ngũ Telesales của mình. Khóa học đã giới thiệu về tổng quan về nghề Telesale và sự khác biệt trong tâm lý khách hàng. Chuyên gia đến từ Vietcall cung cấp kịch bản tư vấn, bộ câu hỏi thường , kỹ năng Telesale và cách vận dụng vào thực tế.

 

Bạn Vũ Thị Thu là một trong những nhân viên Telesale trẻ của công ty, đã có cơ hội tham gia khóa học, cho biết: “ Sau khóa học này mình đã biết cách tư vấn khách hàng tốt hơn, mình cũng đã biết cách lên kịch bản tư vấn chuyên nghiệp hơn nhờ sự hướng dẫn của chuyên gia. Qua đó mình có thể tiếp cận và nắm bắt được tâm lý của khách hàng một cách tốt nhất”.

 

Khóa học “ Kỹ năng Telesale” là một hoạt động bổ ích và vô cùng cất thiết, nhất là trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh mà đội ngũ Telesale lại ngày một trẻ hóa. Chị Phí Thị Thu Thảo, trưởng nhóm S3, bộ phận Telesale cho biết: “ Những khóa học như thế này sẽ tạo cho các bạn Telesale một kỹ năng chủ động và thông minh khi tư vấn, đặc biệt là cho các bạn mới vào nghề. Tôi kỳ vọng các khóa học sẽ đào tạo sâu hơn về khả năng xử lý tình huống thực tế”.

 

Các bạn trẻ trong độ tuổi từ 20-25 tìm đến công việc Telesale bán và toàn thời gian ngày một nhiều, điều này cho thấy Telesale không chỉ đem lại mức thu nhập triển vọng mà còn giúp các bạn trẻ nâng cao kỹ năng làm việc và kỹ năng sống. Đây là cơ hội tốt yêu cầu các công ty và doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt, nhằm phát triển mạng lưới kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp và lớn mạnh.


(*) Xem thêm

Bình luận