08/11/2024 | 47 |
0 Đánh giá

Trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc quản lý đội ngũ telesales trở thành một thách thức không nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp. Một trong những giải pháp hiệu quả mà nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn hiện nay là liên hệ với các nhà cung cấp để tìm hiểu về báo giá tổng đài gọi Telesales bao cước, không khóa sim số. Phần mềm này không chỉ giúp quản lý nhân viên mà còn hỗ trợ quản lý khách hàng một cách hiệu quả và khoa học.

Nhờ vào tổng đài gọi telesales bao cước, các chiến dịch của doanh nghiệp sẽ đạt hiệu suất tối ưu nhờ vào tính năng quay số tự động nhưng không bị khóa sim, giới hạn cuộc gọi trong ngày, đồng thời, đội ngũ nhân sự cũng được kiểm soát về mặt chất lượng dịch vụ hiệu quả hơn.

Tại sao nên sử dụng tổng đài telesales bao cước?

Tăng hiệu suất thực hiện cuộc gọi

Phần mềm gọi telesales bao cước cho phép thực hiện cuộc gọi nhanh chóng với Auto-Call, không cần thao tác quay số thủ công. Chỉ cần có danh sách khách hàng, hệ thống sẽ tự động gọi liên tục mà không cần sự can thiệp của nhân sự phòng ban.

Tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng

Với trình quay số dự đoán Predictive Dialer, cuộc gọi sẽ được thực hiện vào thời điểm thích hợp nhất, gia tăng khả năng tiếp nhận từ khách hàng và nâng cao tỷ lệ thành công trong bán hàng nhờ vào thuật toán phân tích thời điểm lý tưởng.

Gọi ra hàng loạt

Nếu bạn muốn triển khai telesale hoặc thông báo chương trình khuyến mãi, với phần mềm gọi tự động và Voicebot sẽ giúp bạn liên hệ với nhiều khách hàng cùng lúc, đồng thời tùy chỉnh kịch bản cho từng nhóm khách hàng một cách tự động.

Quản lý hiệu quả hơn

Với tổng đài telesales gọi tự động, bạn có thể theo dõi hiệu suất và trạng thái làm việc của tổng đài viên. Tất cả tương tác đều được lưu trữ và hiển thị dưới dạng dữ liệu dễ hiểu và có thể đo lường. Dịch vụ này còn cung cấp báo cáo đa dạng và trực quan về tình trạng tư vấn và tỷ lệ chuyển đổi.

Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng

Với CRM tích hợp, tất cả thông tin khách hàng và tương tác đều được lưu giữ với chế độ phân quyền truy cập, đảm bảo an toàn tối đa. CRM cũng hỗ trợ lưu trữ cơ sở dữ liệu kiến thức và kịch bản cho nhân viên telesale.

Các phần mềm tích hợp trong dịch vụ tổng đài telesales bao cước 

Trước khi tìm hiểu về báo giá tổng đài gọi Telesales bao cước, không khóa sim số, doanh nghiệp cần nghiên cứu thêm về các phần mềm tích hợp trong dịch vụ này. Cụ thể như:

  • IVR: Phần mềm tương tác thoại, tự động thực hiện lời chào.
  • Voicebot: Robot giao tiếp tự động.
  • Auto Call: Trình quay số tự động, liên tục không cần thao tác.
  • ACD: Định tuyến cuộc gọi cho telesale hàng loạt, phân loại nhu cầu khách hàng.
  • Predictive Dialer: Trình quay số dự đoán, thực hiện cuộc gọi đúng thời điểm.
  • Call Script: Hiển thị kịch bản cuộc gọi phù hợp.
  • CRM: Lưu trữ thông tin khách hàng và hệ thống kiến thức.
  • Call Center Quality Management: Quản lý hiệu suất tổng đài viên.
  • Report: Tính năng báo cáo theo thời gian thực với chỉ số dễ hiểu.

Không sai khi nói dịch vụ Telesales bao cước là giải pháp tối ưu với chi phí hợp lý, không chỉ linh hoạt, mà còn đảm bảo an toàn thông tin và hoạt động ổn định, phù hợp với các lĩnh vục kinh doanh của doanh nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu nhận báo giá tổng đài gọi Telesales bao cước, không khóa sim số, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại zalo 0933156662 để trải nghiệm và được tư vấn dịch vụ ưu việt này!


(*) Xem thêm

Bình luận
0