28/07/2022 | 305 |
0 Đánh giá

Best Express có lẽ là cái tên còn khá mới mẻ trong ngành vận chuyển. Trên các diễn đàn trực tuyến hoặc internet, có thể bạn không tìm thấy được nhiều thông tin liên quan đến đơn vị vận chuyển này. Do đó cũng không lấy làm lạ khi nhiều khách hàng vừa nghe đến thương hiệu này đã đặt ra câu hỏi “Best có tốt không?”.
 

Mỗi ngày, mỗi giờ trôi qua lại có một đơn vị vận chuyển mới ra đời, để đáp ứng nhu cầu hàng hóa đa dạng của những người kinh doanh. Cũng không lấy làm lạ khi khách hàng ngày càng có nhiều những lựa chọn tối ưu với mức chi phí thấp nhất nhưng chất lượng luôn đảm bảo ở ngưỡng cao. Và Best là một trong những đơn vị vận chuyển đáp ứng được điều đó. Tuy nhiên, Best là cái tên còn khá lạ lẫm với người dùng nên “Best có tốt không?” là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều từ các khách hàng. Để giải đáp thắc mắc trên, hãy theo dõi bài viết này để biết Best Express là gì và tại sao đơn vị vận chuyển này tuy không được PR rộng rãi nhưng lại được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đôi nét về đơn vị vận chuyển Best Express

Trước khi trả lời câu hỏi “Best có tốt không?”, chúng ta cần hiểu “Best là gì?”. Best hay Best Express được thành lập từ năm 2007, đến nay đã có mặt trên 20 quốc gia tại các nước khác nhau trên thế giới. Đến năm 2019, Best chính thức mở rộng thị trường tại Việt Nam và đã tạo nên một “cơn sốt” mới trong lĩnh vực Logistics tiềm năng tại đất nước màu mỡ này.

Best sở hữu nền tảng quản lý vận chuyển thông minh, dựa trên công nghệ điện toán hiện đại và tiên tiến nhất, đã được nhiều quốc gia ứng dụng thành công. Chính bởi thành công này nên hàng loạt mô hình mạng lưới bưu cục được xây dựng, hình thành và trải dài khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam trong hơn 3 năm qua. Chính sự xuất hiện này đã mang tới một giải pháp chuyển phát nhanh hiệu quả, uy tín, nhanh chóng dành cho những người kinh doanh online vô cùng hữu ích và tiện lợi.

Các dịch vụ vận chuyển tại Best Express

Bên cạnh mô hình đầu tư kinh doanh bưu cục nhượng quyền lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, với độ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên lãnh thổ, Best “thừa thắng xông lên” khi sở hữu hàng loạt dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển của khách hàng nhưng vẫn không quên tạo ra sự khác biệt và nâng cao chất lượng trong quá trình trải nghiệm.

Best có tốt không?”, câu trả lời là Có, vì đơn vị này cho ra mắt người dùng những phương thức vận chuyển khác nhau. Bạn có thể lựa chọn hình thức giao hàng nhanh hoặc ship COD, giao hàng tiết kiệm để giảm thiểu chi phí một cách tối đa, bạn cũng có thể lựa chọn giao hàng chậm trong ngày đối với các đơn nội thành. Best cũng phát triển hình thức vận tải tuyến Bắc - Nam cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Gửi hàng qua Best dễ hay khó?

Để gửi hàng qua Best một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng 8 bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào website http://best-inc.vn/
Bước 2: Nếu bạn chưa có tài khoản thì nên tạo một tài khoản vận chuyển của riêng mình để thực hiện những đơn hàng vận chuyển tiếp theo
Bước 3: Tạo đơn hàng vận chuyển online trên website 
Bước 4: Cập nhật thông tin đơn hàng và mã khách hàng chính xác
Bước 5: Đóng gói sản phẩm trước khi gửi hàng
Bước 6: Ra bưu cục Best Express để gửi hàng hóa cho bưu tá
Bước 7: Tra cứu thông tin đơn hàng trên trang chủ website vận chuyển phía trên
Bước 8: Nhận tiền ship COD tại tài khoản nếu sử dụng hình thức vận chuyển này

Chỉ cần ngồi nhà và tạo đơn hàng trên website của Best là bạn đã có thể kết nối với đơn vị vận chuyển này để đưa hàng hóa tới tận tay người nhận. Đây có lẽ là câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi “Best có tốt không?”. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên lựa chọn chọn hình thức vận chuyển nào là phù hợp ấp thì đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ngay cho chúng tôi qua hotline 0933.15.6662 để được tư vấn!


(*) Xem thêm

Bình luận