20/08/2022 | 248 |
0 Đánh giá

Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ cùng Internet, dịch vụ chuyển phát nhanh gần đây ra đời đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh của thị trường, nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng của họ.

Để đáp ứng các nhu cầu về mua bán hàng online của đông đảo khách hàng hiện nay, chuyển phát nhanh gần đây xuất hiện với thời gian giao hàng nhanh, uy tín, hiệu quả và an toàn. Hình thức vận chuyển này như lời giải cho bài toán giao hàng đáp ứng về mặt thời gian của người bán. Tuy nhiên, hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyển phát nhanh ra đời nhưng dịch vụ nào thuận tiện nhất và tối ưu nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang có chung câu hỏi thì theo dõi ngay bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin vô cùng hữu ích!

Những đơn vị chuyển phát nhanh không thể bỏ qua

Viettel Post

Trong danh sách những đơn vị chuyển phát nhanh gần đây uy tín, chúng ta không thể bỏ qua cái tên sáng giá là Viettel Post. Được biết, Viettel Post là đơn vị chuyển phát nhanh hàng hóa quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm niềm tin. Không phải tự nhiên mà tên tuổi của đơn vị vận chuyển này lại được nhiều người biết đến, sở dĩ bởi đơn vị này thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Không khác biệt nhiều so với các đơn vị vận chuyển khác, Viettel Post cung cấp cho khách hàng của họ các dịch vụ chuyển phát nhanh như: chuyển phát nhanh siêu tốc, chuyển phát nhanh tiết kiệm, chuyển phát nhanh COD,... bạn có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích của mình.

Giao hàng nhanh

Giao hàng nhanh được đông đảo khách hàng biết đến là đơn vị chuyển phát nhanh gần đây được thành lập vào năm 2012, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền hộ hay gọi tắt là COD. Dịch vụ nổi bật của đơn vị này là giao hàng trong vòng 60 phút. Bạn đặt hàng và hoàn toàn có thể nhận được hàng hóa của mình trong 1 giờ đồng hồ nếu lựa chọn hình thức này. Đừng lo lắng vì cước phí vì Giao hàng nhanh có mức giá vận chuyển vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 20.000vnđ - 60.000vnđ tùy vào cân nặng và loại hàng bạn gửi.

Giao hàng siêu việt

Giao hàng siêu việt là công ty chuyển phát nhanh gần đây quen thuộc, được thành lập vào năm 2021. Đây là đơn vị giao hàng tiết kiệm nổi tiếng trong suốt thời gian gần đây bởi dịch vụ tích hợp vận chuyển mà đơn vị này mang đến cho không chỉ khách hàng trong nước, mà còn cả khách hàng nước ngoài. Tuy là tên tuổi còn khá mới mẻ nhưng Giao hàng siêu việt đã phát triển ở các thị trường khác nhau, thương hiệu này tự hào là một trong những đơn vị vận tải có tốc độ phát triển tốt nhất hiện nay. Mức giá vận chuyển có sẽ sự chênh lệch phụ thuộc vào các khu vực khác nhau. 

 

Bài viết này đã cung cấp cho độc giả những đơn vị chuyển phát nhanh gần đây uy tín, hiệu quả, vừa đảm bảo chất lượng vận chuyển, vừa đáp ứng được nhu cầu về mặt thời gian của khách hàng. Mong rằng với Mong rằng với những gợi ý hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị giao hàng phù hợp, ưng ý nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu về dịch vụ chuyển phát nhanh, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933.15.6662 để được tư vấn và hỗ trợ!


(*) Xem thêm

Bình luận