06/04/2023 | 171 |
0 Đánh giá

Telesales là một thuật ngữ không còn xa lạ với chúng ta trong 5 năm trở lại đây. Đây được coi là một phương pháp bán hàng sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực và nhân sự để triển khai telesales. Vì vậy, cung cấp telesales là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng và đạt được doanh số bán hàng mục tiêu.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng và cải thiện chất lượng cho doanh nghiệp của mình thì tìm kiến đến dịch vụ cung cấp telesales là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với dịch vụ này, các nhân viên telesales sẽ được tiếp cận khách hàng tiềm năng và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ qua cuộc gọi điện thoại vô cùng đơn giản và dễ dàng. Để áp dụng phương pháp mới này hiệu quả, doanh nghiệp cần xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, đào tạo nhân viên và quản lý, kiểm soát hiệu quả các chiến dịch đã và đang thực hiện. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ cung cấp telesales để đưa doanh nghiệp của bạn đến thành công nhanh hơn nhé!

Cung cấp telesales là gì, bạn đã biết?

Cung cấp telesales có thể hiểu một cách đơn giản là dịch vụ được cung cấp bởi các công ty chuyên về telesales, giúp doanh nghiệp tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi điện thoại khi chỉ cần kết nối qua internet. Các nhân viên telesales sẽ được trao đổi và thông tin tới khách hàng sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp mình đang bán, nhằm thu hút người dùng.

Các cách thức áp dụng cung cấp telesales hiệu quả hiện nay

Xác định đối tượng doanh nghiệp mình tập trung khai thác

Để có thể áp dụng dịch vụ cung cấp telesales hiệu quả vào các doanh nghiệp, bạn cần xác định chân dung khách hàng mục tiêu của mình là ai, họ có những sở thích chung nào, giới tính và độ tuổi của khách hàng trong khoảng bao nhiêu để có thể không bỏ lỡ những vị khách tiềm năng. Với công cụ phân tích CRM để phân tích và quản lý khách hàng, bạn sẽ giảm thiểu thời gian và chi phí cho các cuộc gọi không hiệu quả.

Đào tạo nhân viên telesales

Đào tạo nhân viên telesales là yếu tố quan trọng để cung cấp dịch vụ telesales hiệu quả đến với các doanh nghiệp. Các nhân viên cần trang bị kiến thức về sản phẩm/dịch vụ, kỹ năng giao tiếp và cách làm sao để thuyết phục khách hàng. Doanh nghiệp cần đầu tư thời gian và nguồn lực để đào tạo và nâng cao năng lực cho nhân viên của mình nhằm mang lại những lợi ích và lợi nhuận trong tương lai dài hạn.

Quản lý và đánh giá chiến lược sau quá trình triển khai

Để đạt được hiệu quả từ dịch vụ telesales, doanh nghiệp cần quản lý và đánh giá định kỳ các chiến dịch, đồng thời đưa ra những phương án để khắc phục và cải thiện ở những chiến dịch sau. Các công cụ đo lường được thể hiện như số lượng cuộc gọi, tỷ lệ chuyển đổi, số lượng đơn hàng được đặt,... sẽ là các chỉ số giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả trong một thời gian cố định.

Cung cấp telesales là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, đồng thời mở ra một cánh cửa mới trong thời đại chuyển đổi số hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, để áp dụng dịch vụ này hiệu quả, doanh nghiệp cần thuộc lòng những yếu tố cơ bản như chúng tôi đã trình bày trong bài viết này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc sử dụng dịch vụ cung cấp telesales, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi hoặc kết bạn qua zalo 0933156662 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận