14/04/2023 | 169 |
0 Đánh giá

Sales bất động sản là một thuật ngữ và ngành nghề rất quen thuộc trong giới sales, đặc biệt là với nhóm nhân sự trẻ. Vậy cụ thể công việc chính của người làm sale bất động sản là gì và làm thế nào để cung cấp (tuyển dụng) sales BĐS, bạn có tò mò về câu hỏi này?

Cung cấp (tuyển dụng) sales BĐS là một trong những từ khoá đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bằng cách cung cấp những cơ hội việc làm hấp dẫn và thuận tiện cho những người tìm kiếm việc làm, các doanh nghiệp đã thu hút được những ứng viên tài năng và có kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của mình. Điều này đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực BĐS, nơi mà cạnh tranh rất cao và đòi hỏi các nhân viên sales có kỹ năng tốt để đạt được thành công. Từ việc tìm kiếm và thu hút các ứng viên phù hợp, đến quản lý hồ sơ và tiến hành phỏng vấn.

Sales bất động sản là gì?

Có nhiều cách gọi cho công việc sales bất động sản như nhân viên môi giới, chuyên viên tư vấn hoặc nhân viên kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, bất kể cách gọi nào thì công việc này đều liên quan đến việc kết nối người mua với người bán thông qua nhiều quy trình như tư vấn, quảng cáo và tiếp thị. Sau khi thực hiện một giao dịch thành công, nhân viên sales bất động sản sẽ được hưởng khoản hoa hồng hấp dẫn.

4 công thức thành công trong việc cung cấp (tuyển dụng) sales BĐS

Nuôi dưỡng niềm tin để tạo dựng thương hiệu cá nhân của chính mình

Công thức đầu tiên để doanh nghiệp hay cá nhân bạn có thể cung cấp (tuyển dụng) sales BĐS là xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Chúng ta đều biết để tồn tại và thành công trong nghề sales bất động sản, cần duy trì và nuôi dưỡng niềm tin và ý chí kiên định về công việc của bản thân. Hãy sẵn sàng đối mặt với những thách thức và thất bại, cùng nghiên cứu để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Hãy đặt cho mình những câu hỏi như làm thế nào để tiếp cận và thuyết phục khách hàng, rèn luyện kỹ năng nào, mục tiêu nào có thể đạt được sau bao lâu. Kế hoạch công việc chi tiết sẽ giúp bạn đến gần hơn với thành công. Khi bạn đã có thương hiệu, việc cung cấp sales BĐS ra thị trường chắc chắn là điều vô cùng dễ dàng.

Chiến lược làm việc tập trung

Để cung cấp sales cho thị trường BĐS, bạn hãy tập trung công việc của bạn vào nghề sale bất động sản, tránh đa nghề cùng lúc. Xác định phân khúc khách hàng mà bạn muốn hướng đến, có thể là phân khúc giá rẻ, trung cấp hoặc cao cấp. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được tệp khách hàng phù hợp và tập trung phân phối sản phẩm cho thị trường mục tiêu.

Hãy tập trung vào những thế mạnh của bản thân. Nếu bạn giỏi trong việc mở rộng mối quan hệ hoặc có khả năng thuyết phục người khác, hoặc có lợi thế về kỹ năng công nghệ như facebook marketing, google adwords, SEO web, thì hãy tập trung vào những ưu điểm này.

Rèn luyện kỹ năng chốt sales

Kỹ năng thuyết phục và hoàn tất giao dịch bán hàng là hai yếu tố quan trọng trong nghề môi giới bất động sản. Vì hai kỹ năng này luôn đi đôi với nhau, bạn cần liên tục rèn luyện và nâng cao từ sách vở, đồng nghiệp hoặc các chuyên gia bán hàng bất động sản trong công ty.

Tuy nhiên, để cung cấp (tuyển dụng) sales BĐS, điều quan trọng đầu tiên bạn cần làm là nắm rõ các kiến thức và thông tin liên quan đến dự án bán hàng. Chỉ khi đó bạn mới có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tạo niềm tin trong quá trình giao dịch. Trong quá trình trở thành chuyên gia hoàn hảo trong sales bất động sản, bạn sẽ gặp phải nhiều thất bại, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Vì vậy, hãy kiên trì, tự tin và không ngừng học hỏi.

Tìm hiểu thêm về Marketing online

Trong thời đại công nghệ Internet phát triển đến chóng mặt như hiện nay, tất cả các doanh nghiệp cung cấp sales bất động sản đều nên cập nhật kiến thức về các kỹ năng Marketing Online. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng tất cả các công cụ phù hợp để thu thập và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng, từ đó dễ dàng liên hệ và chốt sale.

Các công cụ quan trọng cần biết bao gồm: Website giới thiệu về dự án đang bán, các kênh mạng xã hội, quảng cáo Google Adwords, kiến thức về SEO web... Nếu thành thạo các kỹ năng Marketing Online, bạn sẽ có được lượng khách hàng tiềm năng với tỷ lệ chuyển đổi cao.

Chúng tôi mong rằng bài viết này đã mang đến cho bạn đọc 4 phương pháp cung cấp (tuyển dụng) sales BĐS thành công. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực này hoặc đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua zalo 0933156662 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!


(*) Xem thêm

Bình luận