15/08/2022 | 248 |
0 Đánh giá

Giao hàng tiết kiệm gần đây không còn là thuật ngữ xa lạ với các đơn vị mua bán hàng online bởi những tiện ích mà nó mang lại. Các đơn vị vận chuyển đã giúp khách hàng của họ giải quyết vấn đề lớn nhất là tồn đọng đơn hàng và làm cách nào để gia tăng lợi nhuận cho người bán trong thời đại số hiện nay.

Hiện nay, thời đại công nghệ đang phát triển một cách nhanh chóng, nhu cầu dịch vụ của con người không ngừng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu giao hàng. Đối với các đơn vị mua bán hàng online thì sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm gần đây lại ngày càng trở thành xu thế. Do đó, việc lựa chọn đơn vị vận chuyển nào để đảm bảo uy tín và chất lượng luôn là vấn đề nan giải. Với bài viết này, mong rằng độc giả sẽ có thêm thông tin để đưa ra quyết định đúng đắn trong việc sử dụng đơn vị giao hàng phù hợp và tiết kiệm.

Điểm danh ngay 4 địa chỉ giao hàng gần đây

Giaohangtietkiem

Đúng như cái tên của nó, đây là dịch vụ giao hàng giúp tiết kiệm chi phí song vẫn đảm bảo được chất lượng của dịch vụ. Đặc biệt, khi đơn vị giao hàng tiết kiệm gần đây mở rộng địa bàn hoạt động tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với mức phí đầu tư ban đầu lớn. Về thời gian giao hàng, giaohangtietkiem được khách hàng đánh giá cao bởi tốc độ vận chuyển và giá cước rẻ, nên cũng không khó hiểu khi ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn đơn vị này để gửi gắm. Những chính sách chiết khấu cũng như dịch vụ thu tiền COD miễn phí, thanh toán đều đặn qua Ngân hàng 3 lần/ tuần cũng là những điểm cộng giúp giaohangtietkiem ghi điểm. Tuy rằng mạng lưới vận chuyển của đơn vị này không bao phủ khắp cả nước nhưng tên tuổi của thương hiệu vận chuyển vẫn lựa chọn số một với khách hàng nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ giao hàng tiết kiệm - an toàn.

Viettel Post

Viettel Post được biết đến là dịch vụ cung cấp bởi  tập đoàn viễn thông Viettel, bưu cục trải rộng khắp cả nước. Đội ngũ nhân viên của đơn vị được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, kỷ luật và cẩn thận. Đặc biệt, khi gửi hàng ở những khu vực ngoại thành thì lựa chọn Viettel Post chắc chắn sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí. Viettel Post hiện đang cung cấp dịch vụ giao hàng tiết kiệm, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng, phù hợp với những mặt hàng không yêu cầu quá cao về tốc độ và thời gian giao hàng. Chắc chắn, khi nhắc đến một đơn vị giao hàng tiết kiệm gần đây, bạn không thể bỏ qua cái tên này. 

Ecotrans

Có thể nói, Ecotrans chính là dịch vụ giao hàng tiết kiệm - an toàn - chuyên nghiệp - giá rẻ nhất dành cho bạn. Nếu bạn vận chuyển đồ trong nội thành, bạn chỉ mất 15.000VNĐ khi sử dụng dịch vụ của Ecotrans. Đặt niềm tin vào Ecotrans, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ, an toàn thông tin, không rò rỉ thông tin của khách nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của người sử dụng khi trải nghiệm dịch vụ. Bên cạnh đó, với những ưu đãi, hỗ trợ lớn cho khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, trung thực,.. Ecotrans đã dần trở thành một trong những đơn vị giao hàng tiết kiệm gần đây được khách hàng yêu thích.

J&T Express

Nếu bỏ qua J&T Express trong bài viết này thì quả là một thiếu sót. J&T Express được biết đến là công ty giao hàng tiết kiệm được thành lập tại Indonesia vào năm 2015. Đây là đơn vị giao hàng tiết kiệm quốc tế có vốn đầu tư từ Hồng Kông với tốc độ phủ sóng rộng khắp các nước Đông Nam Á. Thương hiệu này tự hào là một trong những đơn vị vận tải có tốc độ phát triển tốt nhất hiện nay. Phí vận chuyển của J&T Express sẽ phụ thuộc vào từng khu vực khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Trên đây là top 4 đơn vị giao hàng tiết kiệm gần đây mà bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp cho bạn tìm được đơn vị phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dịch vụ này, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!


(*) Xem thêm

Bình luận