27/10/2024 | 29 |
0 Đánh giá

Với hơn 60% lợi nhuận bán hàng đến từ telesales, đây là một trong những phương thức chăm sóc khách hàng và tư vấn bán hàng hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không phải nhà quản trị nào cũng có thể xây dựng và quản lý đội ngũ telesales thành công. Vậy làm thế nào để các chủ doanh nghiệp đánh giá hiệu quả công việc. Việc bạn cần làm trước tiên là tìm hiểu báo giá tổng đài gọi Telesales bao cước, không khóa sim số để sở hữu một phần mềm quản lý 4.0 ngay.

Những vấn đề doanh nghiệp đang đối mặt trong kinh doanh thời 4.0

Telesales là phương thức quảng bá và bán hàng qua điện thoại được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng phương pháp quản lý truyền thống đã dẫn đến nhiều khó khăn, lãng phí thời gian và giảm hiệu quả kinh doanh. Dưới đây là một số thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi quản lý telesales theo cách truyền thống.

Từ phía nhà quản lý

  • Không kiểm soát được hiệu suất công việc hàng ngày: số lượng cuộc gọi thành công, lý do từ chối của khách hàng, và số cuộc gọi thực hiện.
  • Khó khăn trong việc quản lý nội dung trao đổi giữa nhân viên telesales và khách hàng.
  • hường xuyên gặp tình trạng trùng lặp dữ liệu khách hàng và bỏ sót khách hàng.
  • Không nắm rõ điểm mạnh và yếu của từng nhân viên trong quá trình tư vấn.
  • Dễ mất thông tin khách hàng khi nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển giao công việc.
  • Khó khăn trong việc quản lý dữ liệu khách hàng và không có cái nhìn tổng quan về quy trình xử lý.

Từ phía nhân viên telesales

  • Thường quên lịch gọi điện cho khách hàng.
  • Khó khăn trong việc theo dõi thông tin khách hàng: đã gọi hay chưa, nhu cầu cụ thể.
  • Không kiểm soát được công việc hàng ngày, dẫn đến bỏ lỡ cơ hội chốt sales.
  • Gặp rắc rối trong việc lưu trữ dữ liệu khách hàng và dễ bị mất thông tin.
  • Dữ liệu khách hàng có thể bị trùng lặp hoặc chưa được xử lý.

Những vấn đề này dẫn đến hiệu suất kém trong hoạt động kinh doanh. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc áp dụng phần mềm quản lý telesales sẽ mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp. Do đó, chần chừ gì mà doanh nghiệp của bạn không tìm hiểu báo giá tổng đài gọi Telesales bao cước, không khóa sim số mà nhiều nhà quản lý đã áp dụng và thành công.

Tổng đài gọi Telesales bao cước, không khóa sim số mang lại những lợi ích gì?

Khi sử dụng tổng đài gọi telesales bao cước, doanh nghiệp sẽ gặt hái được nhiều lợi ích không tưởng, có thể kể đến:

  • Tiết kiệm chi phí: Phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể so với các phương pháp truyền thống, lưu trữ thông tin cuộc gọi và thống kê một cách chính xác và tự động.
  • Tiết kiệm thời gian triển khai: Tự động kiểm soát danh sách liên lạc và chi tiết cuộc gọi giúp nhà quản trị giảm bớt thời gian vận hành và giám sát.
  • Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng: Doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thông tin khách hàng, nắm bắt nhu cầu và đánh giá chất lượng cuộc gọi để cải thiện hiệu suất của từng nhân viên.

Top các tổng đài telesales tốt nhất hiện nay, bạn đã biết?

Hiện nay, có nhiều bên khi báo giá tổng đài gọi Telesales bao cước, không khóa sim số chuyên nghiệp, mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số phần mềm nổi bật:

  • StringeeX: Giúp nhà quản trị tối ưu hóa quy trình telesales, theo dõi hoạt động từ xa, và có hệ thống báo cáo chi tiết.
  • Jdomain.vn: Cung cấp tính năng quản lý toàn diện cho nhân viên telesales, bao gồm ghi âm cuộc gọi và thống kê hiệu quả.
  • NextCRM Call Center: Công cụ quản lý telesales trực tuyến cho phép theo dõi và quản lý qua máy tính hoặc điện thoại, bảo mật thông tin khách hàng và lưu trữ dữ liệu toàn diện.

Những tính năng hiệu quả mà các bên cung ứng báo giá tổng đài gọi Telesales bao cước, không khóa sim số mang lại giúp nhà quản trị quản lý nhân viên từ xa, nâng cao giá trị trong hoạt động chăm sóc khách hàng của tổ chức. Vậy còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại zalo 0933156662 để được hỗ trợ ngay lập tức!


(*) Xem thêm

Bình luận
0