01/09/2022 | 217 |
0 Đánh giá

Chúng ta đã quá quen thuộc với các bưu phẩm được gửi đi là giấy tờ, tài liệu hay những đồ vật cồng kềnh nhưng đối với việc ship hàng dễ vỡ đi các tỉnh thì lại là một vấn đề lớn khiến không ít khách hàng đau đầu.

Thủy tinh, sành, sứ thay gốm đều là những món đồ dễ vỡ khi chúng ta vận chuyển. Do vậy, đối với những mặt hàng này, chúng ta cần hết sức chú ý trong cách đóng gói để vừa tránh đồ đạc hỏng hóc, sứt, mẻ, vừa ship hàng dễ vỡ an toàn, uy tín.

Bật mí “tất tần tật” cách ship hàng dễ vỡ đi các tỉnh

Chuẩn bị và đóng gói hàng cẩn thận trước khi vận chuyển

Chuẩn bị và đóng gói là khâu rất quan trọng trước khi ship hàng dễ vỡ đi các tỉnh. Bạn cần sử dụng những vật liệu chuyên dụng để đóng gói hàng như giấy bubble. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các chất liệu khác như: xốp, mút hoặc hạt nở trong quá trình vận chuyển.

Đối với các sản phẩm  dễ vỡ, chúng ta nên cuốn bằng giấy bubble trước khi xếp vào thùng để hạn chế quá trình xô xát, va đập. Tùy vào từng món đồ mà kích thước và hình dạng khi xử lý đóng gói cũng khác nhau. Với những phần góc cạnh hoặc các bộ phận dễ vỡ, chúng ta nên ưu tiên bọc cẩn thận và dày hơn. 

Sau khi bọc xong, sẽ đến thao tác xếp hàng vào trong thùng gỗ hoặc thùng carton để cố định vị trí ship hàng dễ vỡ đi các tỉnh. Một nguyên tắc trong quá trình xếp hàng vào thùng đó là không để thùng có khoảng trống. Trong trường hợp thùng đựng ngoài và hàng hóa phía trong không “ăn nhập” được với nhau thì chúng ta có thể dùng bông, xốp hoặc giấy vụn để lấp đầy chúng, hạn chế tối đa sự dịch chuyển giữa các món đồ dễ vỡ.

Bước cuối cùng trong khâu đóng hàng chính là sử dụng băng keo dán chặt phía bên ngoài của thùng. Chúng ta nên lựa chọn những loại băng keo dày dặn và có màu. Bạn cũng đừng quên dán hóa đơn và thông tin người nhận hàng trên mặt hộp để người giao hàng có thể liên hệ với khách hàng một cách dễ dàng trong quá trình nhận hàng hóa.

Lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo chất lượng 

Để ship hàng dễ vỡ đi các tỉnh được an toàn, khách hàng cũng nên lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để gửi gắm bưu phẩm của mình. Bạn có thể tham khảo những nguồn thông tin khác nhau như: feedback, đánh giá về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của các thương hiệu trên thị trường hiện nay. Hoặc bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm thông tin của các đơn vị vận chuyển trên website, fanpage Facebook, từ đó có cho mình một cái nhìn tổng quan về thực trạng vận chuyển và danh sách những cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn nhất thời gian qua.

Các đơn vị vận chuyển hiện nay xuất hiện với tần số ngày càng nhiều với những dịch vụ và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cũng khác nhau. Mỗi đơn vị vận chuyển lại mang đến một trải nghiệm riêng cho khách hàng của họ cùng những cam kết thu hút về chất lượng. Do đó, việc bạn phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào cũng là điều dễ hiểu.

Trên đây là những thông tin chúng tôi gửi đến bạn về cách ship hàng dễ vỡ đi các tỉnh. Với các bước đóng gói hàng hóa theo đúng quy định cùng phương thức vận chuyển an toàn, chắc chắn những món hàng hóa sẽ đến tay người nhận một cách nguyên vẹn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0933.15.6662 để được hỗ trợ nhanh nhất!  


(*) Xem thêm

Bình luận