14/06/2021 | 389 |
0 Đánh giá

Tổng đài telesales đang là từ khóa được nhiều các doanh nghiệp tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về mô hình này cũng như lợi ích mà nó đem lại, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!
 

Thế nào là tổng đài telesales?

Tổng đài telesales là hệ thống phục vụ cho các hoạt động bán hàng, CSKH qua điện thoại doanh nghiệp. Với mô hình này giúp công ty có thể giao tiếp và quảng bá với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Tổng đài Telesales phục vụ cho các hoạt động bán hàng

Những nhân viên telesales sẽ xây dựng một mối quan hệ bền vững với khách hàng, từ đó giúp cho việc kinh doanh cũng như doanh thu ngày một tăng cao. Ngoài ra, tổng đài Telesales còn nhận được điện thoại từ phía khách hàng gọi đến và các nhân viên luôn trong tư thế sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi.

Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn tổng đài telesales?

 

Giảm tối đa chi phí và tăng hiệu suất

Giảm chi phí nhưng hiệu quả công việc lại tăng, bớt được thao tác thủ công làm hiệu quả công việc tăng lên đến khoảng 30%. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn tổng đài Telesales giúp tinh giảm được các chi phí như hệ thống, lắp đặt đến cước viễn thông mà không làm ảnh hưởng đến lợi nhuận thì việc này là rất cần thiết.

Dữ liệu luôn sẵn sàng

Data luôn sẵn cho đội ngũ telesales liên hệ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Các chương trình luôn được điều chỉnh phù hợp dựa vào số lượng dữ liệu sẵn có của doanh nghiệp. Quản lý doanh nghiệp không phải tốn thời gian để ghi chép và phân bổ đến nhân viên sales của mình.

Quản lý, chăm sóc khách hàng trong quá trình trao đổi

Tổng đài Telesales giúp ích không nhỏ cho nhân viên biết được khách hàng là ai, có những nhu cầu gì đã đưa ra trong cuộc trò chuyện trước và hiểu hơn về tình trạng của khách hàng.

 

Ghi âm cuộc gọi

Cuộc gọi từ nhân viên đến khách hàng được ghi âm lại, quản lý có thể truy vấn, kiểm soát dễ dàng hiệu suất làm việc của nhân viên. Từ đó, đánh giá được năng lực cũng như đưa ra các chính sách phát triển phù hợp. 

Phân quyền sử dụng

Thông qua phân quyền, có thể tránh được thất thoát dữ liệu, đảm bảo quyền lợi sử dụng tài nguyên data của doanh nghiệp.

 

Lưu trữ thông minh của các cuộc gọi

Từ lịch sử hệ thống tổng đài Telesales, giao dịch cũ đã được khi chú nên khi khách hàng cũ gọi điện sẽ chuyển trực tiếp cho nhân viên phụ khách. Vì đã hiểu rõ thông tin và nhu cầu khách hàng nên giúp chất lượng cuộc gọi được nâng cao và mang lại lợi nhuận như mong đợi.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ tổng đài Telesales, quý khách hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua website: https://vietcall.vn/ hoặc hotline: 0933156662


 


(*) Xem thêm

Bình luận