29/10/2024 | 32 |
0 Đánh giá

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, telesales đóng vai trò then chốt trong việc trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, cũng như tiếp cận và chào mời khách hàng, đặc biệt trong các lĩnh vực như y tế, spa, du lịch, bảo hiểm, tài chính và bán hàng online. Do vậy, việc tìm hiểu một nhà cung cấp báo giá phần mềm gọi telesales bao cước, không khóa sim số là rất cần thiết. Theo dõi bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những nội dung bạn đang quan tâm!

Phần mềm telesales bao cước trở thành công cụ thiết yếu để xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng. Để nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa quy trình làm việc, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến việc ứng dụng phần mềm quản lý telesales tiên tiến. 

Các tính năng quan trọng của phần mềm gọi telesales bao cước

Bên cạnh vấn đề về việc báo giá phần mềm gọi telesales bao cước, không khóa sim số thì các tính năng quan trọng của phần mềm cũng được các nhà quản lý chú ý.

Quản lý dữ liệu khách hàng

Dịch vụ gọi telesales bao cước tích hợp nhiều nguồn dữ liệu, quản lý thông tin chi tiết và lịch sử tương tác, giúp xác định xu hướng và phân loại khách hàng. Đồng thời cũng tự động cập nhật thông tin và bảo mật dữ liệu, đảm bảo tính nhất quán và an toàn.

Thêm vào đó, tổng đài cũng sẽ có thông báo và nhắc nhở giúp nhân viên telesales luôn cập nhật và không bỏ lỡ cơ hội có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu, giảm kể tối đa tình trạng mất hoặc nguội data khách hàng.

Theo dõi, ghi chú và quản lý cuộc gọi

  • Ghi chú chi tiết từ mỗi cuộc gọi xây dựng bức tranh tổng thể về nhu cầu khách hàng.
  • Tính năng này không chỉ quản lý thông tin mà còn củng cố mối quan hệ với khách hàng.

Tích hợp công nghệ gọi điện qua ứng dụng web và di động

Khi sử dụng dịch vụ, nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ phần mềm, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa trải nghiệm làm việc. Tính năng ghi âm cuộc gọi cũng được tích hợp giúp hỗ trợ đánh giá chất lượng và cải thiện kỹ năng đàm phán.

Phân tích dữ liệu và báo cáo khoa học, dễ dàng

  • Công cụ phân tích giúp đo lường hiệu suất cuộc gọi và thành viên trong đội ngũ.
  • Tính năng tạo báo cáo tổng hợp thông tin quan trọng giúp điều chỉnh chiến lược marketing.

Tự động hóa quy trình tiếp thị

Nhân viên sales không cần phải thao tác thủ công khi soạn và gửi tin nhắn cũng như thực hiện các cuộc gọi nữa, tổng đài telesales tự động sẽ tự động xử lý dữ liệu và lên lịch cho cuộc gọi của bạn với khách hàng. 

Thời gian xử lý công việc được diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, giảm bớt công việc thủ công, tập trung vào tương tác chất lượng với khách hàng, mục đích cuối cùng vẫn là tăng trưởng doanh thu từ việc chốt đơn.

Gửi thông báo và nhắc nhở công việc

  • Tự động thông báo trước sự kiện giúp nhân viên chuẩn bị tốt nhất cho mỗi tương tác.
  • Cảnh báo tích hợp đảm bảo mọi thông tin quan trọng được xử lý kịp thời.
  • Theo dõi hiệu suất cá nhân và cung cấp công cụ đào tạo để nâng cao kỹ năng.

TOP 5 phần mềm quản lý telesales hiệu quả nhất hiện nay

Thay vì hỏi báo giá phần mềm gọi telesales bao cước, không khóa sim số thì nhiều doanh nghiệp quan tâm đến top các phần mềm quản lý telesales tốt nhất hiện nay. Hãy theo dõi ngay 5 cái tên chúng tôi kể ra dưới đây:

NextX Call

Là phần mềm phổ biến nhất trên thị trường với hơn 3.000 khách hàng. Tích hợp trí tuệ nhân tạo để phân tích chất lượng cuộc gọi. Đồng thời cũng ghi điểm bởi việc tự động hóa quy trình phân phối khách hàng tiềm năng.

Bitrix24

  • Nền tảng tích hợp cho nhiều chức năng như quản lý liên hệ và lên kế hoạch công việc.
  • Hệ thống gọi điện thoại tích hợp giúp theo dõi hiệu suất telesales.

VOIP24H

VOIP24H có lẽ đã quá quen thuộc với các nhà quản lý bởi đa số doanh nghiệp đang sử dụng hệ thống tổng đài gọi điện bao cước này. Với ưu điểm ở giao diện dễ sử dụng dễ dàng, hỗ trợ ghi âm và lưu trữ cuộc gọi. Thêm vào đó, tính năng tự động thực hiện cuộc gọi đánh giá cũng được nhà cung cấp thêm vào, một lần nữa đã ghi điểm với doanh nghiệp.

Connect247

  • Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện với ứng dụng CRM và hệ thống Call Center.
  • Tự động phân phối cuộc trò chuyện trên nền tảng duy nhất.

Alohub

Cuối cùng phải kể đến Alohub giúp quản lý thông tin khách hàng từ nhiều nguồn, hỗ trợ nhắc việc và quản lý lịch hẹn.

Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, việc lựa chọn phần mềm quản lý telesale phù hợp là thiết yếu cho chiến lược kinh doanh. Với sự kết hợp giữa đào tạo hiệu quả, theo dõi hiệu suất và tự động hóa thông minh, phần mềm telesales bao cước không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hãy khám phá thêm về các phần mềm quản lý telesales khác cũng như báo giá phần mềm gọi telesales bao cước, không khóa sim số bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại zalo 0933156662 để được hỗ trợ ngay nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
0