24/09/2023 | 164 |
0 Đánh giá

Các sự kiện về việc rò rỉ thông tin cá nhân, đặc biệt là số điện thoại trực tuyến, đang trở nên phổ biến, và chúng ta thường xuyên phải đối mặt với cuộc gọi rác không mong muốn, có nội dung khó kiểm soát. Điều này tạo ra nhiều phiền toái trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Theo thông báo mới nhất từ Bộ Thông tin và Truyền thông, họ đề nghị người dân và các doanh nghiệp viễn thông hợp tác để ngăn chặn cuộc gọi rác. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về dịch vụ Voice Brand name, hãy đọc để biết thêm chi tiết!

Voice Brand name là gì?

ODS đã nhanh chóng phối hợp với các bộ ngành liên quan để phát triển một dịch vụ mới nhằm đảm bảo người nhận cuộc gọi được an tâm hơn, tránh được các cuộc gọi spam và những phiền phức không mong muốn. Và Voice Brand name ra đời để khắc phục những vấn đề đó.

Voice Brandname là một dịch vụ hiển thị thương hiệu của doanh nghiệp mỗi khi họ thực hiện cuộc gọi đến khách hàng. Đây là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả để quảng bá thương hiệu trong thời đại công nghệ hiện nay. Tương tự như dịch vụ SMS Brand name, Voice Brand name giúp tăng sự nhận diện thương hiệu và đóng góp vào doanh số bán hàng thông qua một cách thông minh để quảng bá hình ảnh của công ty đến những vị khách quen hoặc xa lạ.

Những lợi ích tuyệt vời của dịch vụ Voice Brand name mang lại

Dịch vụ Voice Brand name là lựa chọn lý tưởng cho nhiều ngành nghề và mang đến nhiều lợi ích quan trọng, nhất định bạn nên biết:

  • Độ tin cậy cao: Tổng đài Voice Brand name đảm bảo độ tin cậy cao. Mọi cuộc gọi đến sẽ hiển thị tên của doanh nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn. Thay vì không nhận điện thoại vì không biết ai đang gọi cho mình, có phải số điện thoại rác hay lừa đảo, khi hiển thị tên doanh nghiệp, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi nghe máy vì biết ai đang gọi cho mình.
  • Quảng bá thương hiệu: Voice Brand name giúp quảng bá thương hiệu của bạn mỗi khi thực hiện cuộc gọi. Điều này tạo ấn tượng tích cực và chuyên nghiệp với khách hàng.
  • Không cần lựa chọn đầu số đẹp: Bạn không cần phải chi tiền để có đầu số đẹp. Thay vào đó, bạn hiển thị tên doanh nghiệp của mình và chắc chắn khách hàng cũng sẽ chỉ để ý tên doanh nghiệp của bạn hiện thị khi quay số. Việc chi trả để sở hữu đầu số đẹp còn khá tốn kém mà lợi ích mang lại không biết có hay không, gây nên sự lãng phí không cần thiết.

  • Tỷ lệ nhận cuộc gọi cao: Khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết và bắt máy hơn khi thấy tên doanh nghiệp hiển thị trên màn hình.
  • Tương tác với khách hàng mới: Voice Brand name giúp tương tác với khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên và thoải mái. Họ biết bạn là ai và khi bạn giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ bên mình, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng để chia sẻ với bạn về câu chuyện và nhu cầu của họ.
  • Giữ chân khách hàng cũ: Dịch vụ này cũng giúp giữ chân khách hàng cũ bằng cách làm cho họ cảm thấy quan trọng và được chăm sóc. Tâm lý chung, không khách hàng nào muốn bị bỏ quên, chính bởi sự xuất hiện Voice Brand name mà khách hàng sẽ nhớ mình đã từng dùng dịch vụ này và họ đang liên hệ để hỏi thăm mình cũng như hỗ trợ sử dụng dịch vụ.
  • Tiết kiệm chi phí: Không cần phải chi tiền cho đầu số đẹp và tiết kiệm nguồn lực trong quản lý dịch vụ.
  • Chống cuộc gọi spam: Dịch vụ này cũng giúp ngăn chặn các cuộc gọi spam và làm giảm phiền phức cho người dùng.

Với những lợi ích tuyệt vời mà Voice Brand name mang lại, chắc chắn bạn đã rất muốn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ và hệ thống này rồi, đúng không? Vì vậy, đừng chần chừ mà hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại zalo 0933156662 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận