Trong thời đại số hóa, dịch vụ telesales outsource ngày càng trở nên phổ biến ở cả doanh nghiệp lớn và nhỏ. Điều này cho thấy, việc bán hàng qua điện thoại đang khẳng định được lợi thế vượt trội nhờ vào những lợi ích mà nó mang lại. Nhưng bạn có tò mò với những lợi ích mà telesales mang lại thì báo giá dịch vụ telesales có giúp người dùng tối ưu chi phí? Đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ hé lộ ngay tới bạn những thông tin vô cùng hữu ích!
Đối với các doanh nghiệp lớn, việc xây dựng bộ phận bán hàng không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), việc thiết lập bộ phận này thường gặp nhiều thách thức về thời gian, ngân sách và kỹ năng quản lý. Hiểu rõ những khó khăn này, giải pháp thuê ngoài telesales ra đời để mang lại lợi ích tối ưu cho các doanh nghiệp.
Lợi ích của dịch vụ telesales outsource nhất định bạn phải biết
Tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí
Việc tổ chức và vận hành bộ phận telesales không đơn giản. Doanh nghiệp phải đầu tư vào thiết bị, văn phòng, nhân sự, cũng như thời gian đào tạo và quản lý. Giải pháp thuê ngoài telesales cho phép doanh nghiệp rảnh tay trong việc này, chỉ cần trả một khoản phí cố định mà không cần lo lắng về đầu tư thiết bị hay quản lý nhân sự. Điều này giúp tài chính doanh nghiệp trở nên ổn định hơn. Tuy nhiên, các chủ doanh nghiệp cũng cần tham khảo báo giá dịch vụ telesales giữa các bên để tối ưu chi phí và kiểm soát được chất lượng.
Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
Các doanh nghiệp nhỏ có thể gặp khó khăn trong việc nắm bắt thị trường và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Trong khi đó, các công ty cung cấp dịch vụ telesales lại là những chuyên gia trong lĩnh vực này. Họ có hệ thống triển khai chuyên nghiệp và kinh nghiệm phong phú, giúp doanh nghiệp yên tâm về chất lượng đội ngũ bán hàng, đồng thời dữ liệu khách hàng vẫn được thu thập một cách chính xác, nhanh chóng.
Báo giá dịch vụ telesales outsource
Dịch vụ outsource sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà các đối tác mang lại, do vậy, để nhận báo giá dịch vụ telesales outsource chính xác, nhanh nhất, bạn cần xác định mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến để được tư vấn cụ thể.
Các dịch vụ telesales cơ bản bạn cần biết
Có 3 dịch vụ trong gói telesales outsource mà các chủ doanh nghiệp cần nắm được trước khi lựa chọn thuê ngoài. Cụ thể:
- Telemarketing: Dịch vụ này giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và nâng cao nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả.
- Telesales: Phù hợp cho những doanh nghiệp có lượng lớn sản phẩm cần bán qua điện thoại, kết hợp với các kênh phân phối khác.
- Telesurvey: Hình thức điều tra thị trường, giúp doanh nghiệp thu thập thông tin từ khách hàng một cách nhanh chóng.
Chính bởi các gói dịch vụ khác nhau mà báo giá dịch vụ cũng sẽ có sự khác nhau, như chúng tôi đã đề cập ở phía trên. Doanh nghiệp cần cân nhắc mục tiêu ưu tiên để lựa chọn các hình thức outsource phù hợp.
Dịch vụ telesales đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tự xây dựng bộ phận telesales chuyên nghiệp. Do đó, lựa chọn thuê ngoài telesales là giải pháp hợp lý.
Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào, hãy để Vietcall.vn báo giá dịch vụ telesales hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn được dễ dàng hơn. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại zalo 0933156662 để được tư vấn chi tiết, nhanh chóng ngay nhé!