25/08/2022 | 410 |
0 Đánh giá

Xây dựng các kịch bản telesale chứng khoán là một trong những hình thức hỗ trợ chuyên viên chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Khi đã có trong tay kịch bản, chuyên viên sẽ nắm bắt được nội dung để truyền tải thông tin tới khách hàng một cách chi tiết và dễ dàng nhất.

Khi bắt đầu viết các kịch bản telesale chứng khoán, thông thường các chuyên viên sẽ bắt đầu bằng “Em chào anh/chị. Đây có phải số điện thoại của anh/chị A không ạ? Anh/chị có tiện nghe máy không ạ?”. Với những kịch bản không được đầu tư và trau chuốt như vậy thì việc gặp phải những khách hàng tắt máy ngay lập tức, thậm chí là họ còn nói chuyện một cách tức giận, đặc biệt là những khách hàng có ấn tượng không tốt về telesale là điều rất dễ hiểu. Để cải thiện những vấn đề đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có những cuộc hội thoại với khách hàng như mong muốn!

Các mẫu kịch bản telesale chứng khoán "chốt" khách hiệu quả

Các kịch bản telesale chứng khoán giới thiệu sản phẩm và chốt lịch hẹn

Trong số các kịch bản telesale chứng khoán, trước tiên, hãy tìm hiểu về dạng kịch bản giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp và cách làm sao để chốt lịch hẹn với khách hàng của bạn, kể cả khi họ không quan tâm đến những gì bạn đang nói.

Telesale: Em chào anh chị ạ, xin lỗi có phải anh/ chị A đang nghe máy không ạ?

Khách hàng: Đúng, tôi là A đây.

Telesale: Em chào anh/chị ạ. Em là B, em liên hệ từ công ty C. Hiện tại, bên em đang có một số cổ phiếu và chứng khoán, em nghĩ là mình không nên bỏ qua ạ, anh/chị có thể cho em xin một vài phút được không ạ?

Khách hàng: Anh/Chị không quan tâm đến chứng khoán em ơi.

Telesale: Anh/chị ơi đây là mã cổ phiếu, chứng khoán rất tốt, bên em đang có giá ưu đãi và số lượng cũng có hạn anh/chị ạ. 

Khách hàng: Anh/chị bận lắm em nhé.

Telesale: Anh/chị ơi, em hiểu đang giờ làm việc anh/chị rất bận ạ, vậy em xin phép hẹn anh/chị ở một địa điểm hoặc một thời gian khác ngoài giờ làm việc được không ạ. Em xin phép hỏi anh/chị một chút là 5 giờ chiều nay anh chị đã tan làm chưa ạ?

Khách hàng: Ok em. Chiều nay 5 giờ em nhé.

Telesale: Vâng, em cảm ơn anh/chị ạ. Em xin phép 5 giờ chiều nay gặp anh/chị tại quán cafe D. Chúc anh/chị có một ngày làm việc nhiều năng lượng và hiệu quả ạ.

Các kịch bản telesale chứng khoán tạo mối quan hệ thân thiết và hẹn lịch gặp lần sau

Telesale: Em chào anh/chị ạ. Xin lỗi anh/chị A đang nghe máy có phải không ạ?

Khách hàng: Vâng tôi đây.

Telesale: Em chào anh/chị ạ. Em là B, em liên hệ từ công ty C. Hiện tại bên em đang có một số mã cổ phiếu, chứng khoán, em nghĩ là mình không nên bỏ qua ạ, anh/chị có thể cho em xin một vài phút được không ạ?

Khách hàng: Anh/Chị không quan tâm em nhé.

Telesale: Anh/chị ơi đây là cổ phiếu rất tốt bên đang có giá ưu đãi và số lượng cũng có hạn anh/chị ạ.

Khách hàng: Anh/chị bận lắm, thôi em nhé!

Telesale: Anh/chị ơi, em hiểu đang giờ làm việc anh/chị rất bận ạ, vậy em xin phép hẹn anh/chị ở một địa điểm hoặc một thời gian khác ngoài giờ làm việc được không ạ. Em xin phép hỏi anh/chị một chút là 5 giờ chiều nay anh/chị đã tan làm chưa ạ?

Khách hàng: Anh/chị đang bận em nhé!

Telesale: Dạ vâng ạ, em xin lỗi vì đã làm phiền anh/chị ạ. Em xin phép liên lạc với anh/chị lại vào chiều nay, sau khi anh/chị tan làm ạ. Em rất mong anh/chị sẽ dành cho em một chút thời gian quý báu của mình. Em chào anh/chị!

Kịch bản telesale chứng khoán xử lý khiếu nại khách hàng

Telesale: Em chào anh chị ạ, xin lỗi có phải anh/chị A đang nghe máy không ạ?

Khách hàng: Tôi A nghe đây

Telesale: Em chào anh/chị ạ, em liên hệ với anh/chị từ công ty C ạ, anh/chị có thể cho em xin một vài phút được không ạ?

Khách hàng: Anh/Chị cũng đang định gọi cho bên công ty em đây. Anh/chị không hiểu bên em tư vấn như thế nào mà mã cổ phiếu của chị lại giảm.

Telesale: (Lắng nghe và ghi nhận những phản hồi của khách hàng) Trước tiên em rất xin lỗi anh/chị về vấn đề tư vấn của chuyên viên bên em và cảm ơn anh/chị đã phản hồi lại những vấn đề của bên em ạ. Bên em sẽ ghi nhận những ý kiến của anh/chị và bên em sẽ xử lý ngay ạ.

Khách hàng: Anh/chị gọi cho bên em mấy lần rồi, bảo xử lý mà không thấy xử lý gì cả.

Telesale: Một lần em chân thành xin lỗi anh/chị về vấn đề này ạ. Em mong rằng em có thể đồng hành cùng anh/chị giải quyết vấn đề này. Em sẽ làm việc ngay với chuyên viên tư vấn và sẽ liên lạc với anh/chị trong chiều nay lúc 4 giờ ạ.

Khách hàng: Anh/chị mong nhận được phản hồi của em.

Telesale: Dạ vâng ạ, em cảm ơn những phản hồi của anh/chị và chúc anh chị có một ngày làm việc hiệu quả. 

Trên đây là các kịch bản telesale chứng khoán được áp dụng để ứng xử với khách hàng sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, để quá trình kết nối với khách hàng không bị gián đoạn và ngắt quãng, bạn cũng nên trang bị cho mình một dịch vụ tổng đài điện thoại phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ này, liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline 0933.15.6662 để được tư vấn và hỗ trợ!


(*) Xem thêm

Bình luận