18/08/2022 | 231 |
0 Đánh giá

Giao hàng gần đây là thuật ngữ phổ biến gần đây dành cho những chủ shop và các tín đồ mua sắm online giúp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Giao hàng gần đây cùng với sự phát triển một cách nhanh chóng của công nghệ đã ngày càng trở nên phổ biến. Hình thức mua sắm online với cách thức giao hàng nhanh chóng là việc các chủ cửa hàng đang tìm kiếm. Tuy nhiên, họ lại đang loay hoay không biết nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào phù hợp và cần thiết với những tiêu chí người bán đang đặt ra. Lý do chính là bởi số lượng các đơn vị vận chuyển xuất hiện ngày càng nhiều trong khi chất lượng dịch vụ lại không được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là nỗi lo chung của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ thường xuyên. Dưới đây là một số dịch vụ giao hàng được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín, an toàn, hiệu quả với mức chi phí phải chăng, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ.

 

Các đơn vị giao hàng chất lượng nhất hiện nay

VN Post – EMS

VN Post – EMS là dịch vụ giao hàng gần đây thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. VN Post, chủ yếu vận chuyển những hàng hóa như: thư từ, tài liệu, vật phẩm, bưu kiện, hàng hóa có khối lượng dưới 31.5kg. Cước phí thu hộ của VN Post thông thường là 1% giá trị thu hộ và tối thiểu là 15k/bưu phẩm. Cái tên này được coi như một ứng cử viên sáng giá nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Giaohangtietkiem

Đúng như cái tên của nó, đây là dịch vụ giao hàng gần đây mà chi phí vẫn đảm bảo, chất lượng của dịch vụ cũng không ngừng được cải tiến và nâng cao. Đặc biệt, phí cước vận chuyển rất cạnh tranh khi giao hàng ở thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Giá cước giao hàng hợp lý và thời gian giao hàng nhanh nên dễ dàng trở thành lựa chọn số một của khách hàng dù là khó tính nhất. Ngoài ra, cũng có lý do khác để khách hàng chọn Giaohangtietkiem bởi đơn vị này có những chính sách chiết khấu và thanh toán đều đặn qua ngân hàng, cụ thể là 3 lần/tuần. Giaohangtietkiem luôn tập chung vào chiến lược chất lượng phục vụ khách hàng. Đó là lý do vì sao dù không phủ rộng khắp cả nước nhưng Giaohangtietkiem là lựa chọn nhận được nhiều sự ưu tiên của rất nhiều khách hàng.

Giao hàng siêu việt

Giao hàng siêu việt là công ty giao hàng gần đây được thành lập năm 2021. Đây cũng là cái tên tiếp theo được chúng tôi nhắc đến bởi đây là đơn vị giao hàng mới nổi nhưng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Theo đánh giá trải nghiệm của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, mức phí của Giao hàng siêu việt so với mặt bằng chung là các đơn vị vận chuyển khác là khá thấp. Với mức dịch vụ thấp nhưng chất lượng giao hàng của đơn vị này lại được khách hàng hết lời khen ngợi bởi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Có lẽ, đây chính là lý do để nhiều khách hàng dừng chân ở lại với Giao hàng siêu việt trong thời kỳ ngày càng nhiều các tên tuổi khác ra đời và phát triển.

Trên đây là top 3 đơn vị giao hàng gần đây mà bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được đơn vị giao hàng phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu về giao hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933.15.6662 để được tư vấn và hỗ trợ!


(*) Xem thêm

Bình luận