23/08/2022 | 927 |
0 Đánh giá

Trong các cuộc đối thoại với khách hàng qua điện thoại, việc chuẩn bị một kịch bản telesale chứng khoán là điều không thể thiếu. Đây được coi như vũ khí bí mật giúp nhiều chuyên viên “chốt” khách cực kỳ nhanh chóng.

Telesale chứng khoán hay còn được gọi là bán hàng qua điện thoại liên quan đến lĩnh vực chứng khoán, là phương thức đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tiếp cận được nhanh chóng với khách hàng tiềm năng, đồng thời, chuyên viên doanh nghiệp cũng giới thiệu, chào bán được sản phẩm của mình đến với khách hàng theo cách đơn giản nhất. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bất kỳ cuộc gọi nào cho khách hàng của mình, các chuyên viên cũng đã phải xây dựng một kịch bản telesale chứng khoán hiệu quả để gây ấn tượng về sản phẩm cũng như khơi gợi nhu cầu của khách hàng với sản phẩm mà công ty cung cấp.

Dịch vụ telesale chứng khoán là gì, bạn đã biết?

Tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng telesale chứng khoán nhận được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp trong nước bởi hình thức quảng bá sản phẩm nhanh chóng, tinh gọn và hiệu quả. Chính vì những lợi ích mà nó mang lên nên không ít doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc trong những năm qua. 

Kịch bản telesale chứng khoán có thể nhiều người không biết nhưng hình thức chăm sóc khách hàng qua điện thoại thì ai cũng quan tâm. Dịch vụ telesale chứng khoán hiểu theo cách đơn giản là hình thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm tới thị trường chứng khoán thông qua gọi điện tư vấn. Trong quá trình trao đổi qua điện thoại với khách hàng, chuyên viên sẽ thu thập được những thông tin và phản hồi hữu ích từ phía người mua về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chứng khoán doanh nghiệp đang cung cấp. Tiếp theo sau là giai đoạn chuyên viên tư vấn sản phẩm doanh nghiệp đang sở hữu thông qua kịch bản telesale chứng khoán để “chốt” khách hàng sao cho nhanh nhất. 

Xây dựng kịch bản telesales chứng khoán để bán hàng dễ dàng hơn

Có nhiều mẫu để bạn có thể tham khảo khi tìm kiếm với từ khóa “kịch bản telesale chứng khoán”, nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kịch bản hữu ích và đơn giản nhất, có thể áp dụng ngay để chốt được nhiều khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tham khảo mẫu kịch bản telesale dưới đây để sáng tạo những kịch bản cho riêng mình.

Nhân viên telesale: Em chào anh/chị ạ, Em là A, em là chuyên viên tư vấn chứng khoán, gọi cho anh/chị từ Công ty B. Em được biết anh/chị đang quan tâm đến dịch vụ đầu tư chứng khoán bên em, anh/chị có thể cho em xin ít phút được không ạ?

Khách hàng: OK em.

Nhân viên telesale: Dạ vâng ạ, bên em đang có giải pháp đầu tư chứng khoán giúp anh/chị có thể sinh lời từ việc đầu tư ngắn hạn này. Dịch vụ bên em đã có rất nhiều công ty và các CEO có tên tuổi đầu tư và đã đạt được kết quả hơn mong đợi ạ. Em có thể trao đổi qua với chị về sự kiện diễn ra lúc 19h ngày … tại … để được lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia về thị trường chứng khoán hiện nay và cách đầu tư sinh lời nhanh chóng. Em có thể hẹn anh/chị vào khung thời gian đó để đón tiếp, được không ạ?

Khách hàng: Để anh/chị suy nghĩ thêm nhé!

Nhân viên telesale: Anh/chị ơi, vé mời tham dự bên em chỉ còn 2 vé nữa thôi, số lượng có hạn ạ! Nếu anh/chị không tham gia được thì quả thật rất đáng tiếc.

Khách hàng: Nhưng hôm đó anh/chị có công việc cần giải quyết nên không tham dự được.

Nhân viên telesale: Vậy, nếu có sự kiện hay chương trình gì liên quan, em xin phép gọi điện lại cho anh/chị để cập nhật thông tin và hỗ trợ mình nhé!

Khách hàng: ok em

Nhân viên telesale: Dạ em cảm ơn chị ạ, em xin phép được thêm thông tin anh/chị vào zalo để có thể dễ dàng trao đổi ạ! Chúc anh/chị có một ngày làm việc hiệu quả ạ!

Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp hiểu rõ hơn về kịch bản telesales chứng khoán. Ngoài việc xây dựng một kịch bản telesale hoàn chỉnh thì việc trang bị những công cụ đi kèm cũng vô cùng quan trọng, trong đó có dịch vụ cung cấp tổng đài điện thoại. Nếu bạn đang có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933.15.6662 để được hỗ trợ!


(*) Xem thêm

Bình luận