24/04/2023 | 145 |
0 Đánh giá

Tuyển dụng thuê telesales đang là một trong những từ khoá được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm bởi độ “hot” và những ưu điểm vượt trội của dịch vụ này. Song, lại có nhiều doanh nghiệp vẫn lựa chọn hình thức xây đội telesales vì nhu cầu doanh nghiệp hiện tại của họ và nó vẫn mang lại những giá trị cao về doanh thu. Câu hỏi được đặt ra, nên xây đội telesales hay dùng dịch vụ tuyển dụng thuê telesales ngoài?

Dù dịch vụ bán hàng qua internet đang phát triển bùng nổ, telesales thuê ngoài vẫn giữ vững vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và được xem là phương pháp hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn sản phẩm và dịch vụ, tăng tỉ lệ chốt sale thành công. Với doanh nghiệp lớn, việc xây dựng và tổ chức bộ phận Sales không khó khăn, nhưng với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), việc tạo thêm bộ phận Sales lại gây ra nhiều khó khăn về thời gian, kinh phí và kỹ năng quản lý. Trước thực trạng này, một câu hỏi được đặt ra, nên xây đội telesales hay dùng dịch vụ tuyển dụng thuê telesales ngoài, chúng ta cùng khám phá nhé!

Thời điểm nào doanh nghiệp nên tuyển dụng thuê telesales?

Doanh nghiệp đang trong quá trình gia nhập vào một thị trường mới

Mặc dù có một đội ngũ kinh doanh thành công ở các thị trường quen thuộc, nhưng thành công này không đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng thích nghi với thị trường mới. Tuy nhiên, đào tạo một đội ngũ mới mất thời gian và có rủi ro cao. Trước tình hình đó, tuyển dụng thuê telesales để tận dụng những nhân sự có chất lượng cao với chi phí hợp lý giúp giảm thiểu những khó khăn khi hoạt động ở thị trường mới lạ.

Bộ phận kinh doanh hoạt động chưa đột phá

Nếu đội ngũ kinh doanh của bạn không còn hiệu quả, hãy xem xét việc sử dụng dịch vụ telesales thuê ngoài. Bên cạnh việc thúc đẩy doanh số, dịch vụ này còn giúp bạn có cái nhìn mới về thị trường, tiếp cận được tư vấn từ các chuyên gia và đưa ra những phương án tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới lạ với chi phí hợp lý.

Công ty còn non trẻ, đang đối mặt với nhiều vấn đề

Nếu bạn mới thành lập công ty, sẽ đối mặt với nhiều thách thức như thiếu kinh nghiệm, ngân sách hạn chế và thị trường chưa ổn định. Tuy nhiên, việc xây dựng một đội ngũ Telesales in-house lúc này rất khó khăn. Vì vậy, để đảm bảo dòng doanh thu ổn định, sự hỗ trợ từ các dịch vụ tuyển dụng thuê telesales là rất cần thiết.

Khi sử dụng dịch vụ tuyển dụng thuê telesales, bạn nhận được những gì?

Hoạt động telemarketing hoạt động sôi nổi

Dịch vụ Marketing qua điện thoại phù hợp với các doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm, xây dựng thương hiệu của mình với khách hàng. Việc lựa chọn dịch vụ này giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực vào các hoạt động sản xuất và kinh doanh khác. So với việc thành lập một phòng kinh doanh và duy trì hoạt động, chi phí đầu tư để thuê ngoài rẻ hơn rất nhiều, quy trình làm việc cũng ổn định và chất lượng hơn.

Telesales chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu khách hàng lớn

Việc lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng thuê telesales là lựa chọn thích hợp nhất đối với các doanh nghiệp có lượng lớn sản phẩm hoặc dịch vụ cần tiếp cận khách hàng thông qua kênh phân phối điện thoại song song với những kênh truyền thống.

Tuyển dụng thuê telesales là một trong những chiến lược nhân sự được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tối ưu hoá hoạt động kinh doanh và tăng doanh số bán hàng. Với việc thuê ngoài telesales, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự, đồng thời sử dụng được những kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm của những chuyên gia telesales đã qua đào tạo chuyên sâu. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao trong tuyển dụng thuê telesales, doanh nghiệp cần tìm kiếm đối tác đáng tin cậy và có chất lượng dịch vụ tốt để đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng và tăng cường uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tuyển dụng thuê telesales, đừng chần chừ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua zalo 0933156662 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!


(*) Xem thêm

Bình luận