Là hai đầu số tổng đài ảo phổ biến nhất hiện nay, được Bộ Truyền thông cấp phép hoạt động nhưng đầu số 1800 và 1900 lại có sự khác nhau.
Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu số tổng đài ảo 1800 và 1900 trong kinh doanh, tư vấn bán hàng. Không khó để chúng ta có thể bắt gặp các đầu số này ở các dịch vụ thẩm mỹ viện, bất động sản, nhà hàng, bảo hiểm, khách sạn,...
Những lợi ích đầu số tổng đài ảo 1900 mang lại
Lợi ích đối với khách hàng
Nếu lựa chọn đầu số tổng đài ảo 1900, khách hàng sẽ nhớ số tổng đài của doanh nghiệp bạn một cách dễ dàng hơn. Trong trường hợp khách hàng cần tư vấn viên hỗ trợ thì có thể gọi bất kỳ khi nào và ở đâu.
Tiết kiệm chi phí cho khách hàng là điều đầu số này mang lại. So với các nhà mạng khác, gói cước này có mức phí đã được quy định và rẻ hơn rất nhiều.
Khi gọi đến doanh nghiệp, các khách hàng sẽ không phải nhập mã vùng. Quá trình này giúp cho việc thực hiện cuộc gọi nhanh chóng và không gây phiền phức.
Lợi ích đối với doanh nghiệp
Sử dụng đầu số 1900, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được khách hàng nhận diện. Chính điều này đã mang khách hàng và doanh nghiệp đến gần với nhau hơn trong quá trình trao đổi thông tin. Đầu số doanh nghiệp cũng phần nào thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty.
Từ việc nhận diện được thương hiệu một cách dễ dàng, kế hoạch quảng bá, truyền thông của doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả cao hơn so với các phương thức truyền thống.
Không dừng lại ở đó, đầu số tổng đài ảo này còn có khả năng kết nối với khách hàng thông qua đường truyền internet. Do đó, việc triển khai công nghệ được hỗ trợ qua điện thoại, máy tính, máy tính bảng,... tiện lợi vô cùng trong quá trình di chuyển liên tục.
Chi phí lắp đặt và sử dụng được giảm thiểu tối đa với doanh nghiệp. Không cần dây nối lằng nhằng và nhiều thợ hỗ trợ, tổng đài này chỉ cần kết nối mạng là ngay lập tức sử dụng được. Các tính năng được tích hợp vô cùng thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng và người chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát, theo dõi kịp thời. Bao gồm, tính năng đàm thoại, ghi âm, thống kê số lượng cuộc gọi, phút gọi, thời gian gọi, tạo lời chào,...
Những lợi ích đầu số tổng đài ảo 1800 mang lại
Lợi ích đối với khách hàng
Khác với đầu số 1900, khi người dùng gọi điện đến đầu số 1800 sẽ không mất phí cuộc gọi cho dù bạn gọi bao nhiêu thời gian đi nữa. Và ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ khi nào, khách hàng không cần nhập mã vùng để liên lạc tới doanh nghiệp nhờ hỗ trợ, tư vấn.
Lợi ích đối với doanh nghiệp
Vì không mất phí gọi đến nên tổng đài này được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hơn. Nhờ vậy, những doanh nghiệp sử dụng đầu số tổng đài ảo này cũng tăng tương tác với khách hàng nhiều hơn so với các đầu số khác. Sự gắn bó giữa người bán hàng và người mua hàng được thiết lập chặt chẽ.
Khi sử dụng đầu số điện thoại mang tính đồng nhất này, doanh nghiệp cũng sẽ tạo được niềm tin vững chắc và sự chuyên nghiệp với khách hàng của mình. Đó được coi như bước đầu làm quen và tạo ấn tượng với người mua hàng. Tâm lý chung, sẽ không một khách hàng nào thích sự không rõ ràng từ các doanh nghiệp thông qua đầu số kết nối. Bởi lẽ đó mà lựa chọn đầu số trong kinh doanh rất quan trọng và đặc biệt cần thiết với các doanh nghiệp thời điểm hiện tại.
Cũng giống như đầu số 1900, đầu số này được trang bị vô vàn tính năng hữu ích và dễ dàng kiểm soát. Chỉ cần một click chuột là mọi dữ liệu cuộc gọi được thống kê đầy đủ, chi tiết và nhanh chóng. Chỉ cần một chiếc smartphone trong tay, nhân viên của doanh nghiệp có thể dễ dàng hỗ trợ khách hàng cho dù đang di chuyển.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hai đầu số tổng đài ảo và những lợi ích khi doanh nghiệp lựa chọn các đầu số này. Nếu muốn nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!