06/08/2021 | 480 |
0 Đánh giá

Doanh nghiệp của bạn nên sử dụng dịch vụ tổng đài call center bởi lẽ nó giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. 
 

Tổng đài call center có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời, để tìm hiểu kỹ hơn về những lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài call center, hãy cùng Vietcall theo dõi bài chia sẻ này nhé!

Dịch vụ tổng đài call center là gì?

Tổng đài call center được sử dụng để chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm thông qua điện thoại. Nhiệm vụ chính đó là tiếp nhận cuộc gọi hay còn được gọi là inbound hoặc gọi ra cho khách hàng gọi là outbound.

Phân loại tổng đài call center:

- Inbound Call Center

Nhân viên tổng đài điện thoại sẽ tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để chăm sóc, giải quyết khiếu nại, thắc mắc hoặc hỗ trợ về mặt kỹ thuật.

- Outbound Call Center 

Nhân viên sẽ chủ động gọi cho khách hàng để tiếp thị, chào bán, mời tham gia sự kiện...

Chức năng chính của dịch vụ tổng đài call center đó là:

  • Cung cấp thông tin cho khách hàng
  • Tiếp nhận các phản hồi, yêu cầu
  • Thu thập thông tin để chuyển đến các bộ phận xử lý

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tổng đài call center

Hỗ trợ khách hàng kịp thời

Tổng đài call center tiếp nhận mọi yêu cầu của khách một cách nhanh nhất nên có thể xử lý các vấn đề phát sinh.

Các cuộc gọi qua tổng đài dựa trên máy tính nên các nhân viên trực tổng đài sẽ dễ dàng thấy nếu là khách hàng cũ thì sẽ hiển thị hồ sơ, thông tin khách, điều này giúp nắm bắt một cách nhanh chóng cũng như tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Call Center có cả sử dụng điện thoại di động làm hotline, do đó nhân viên có thể chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi

Mỗi cuộc gọi đều được ghi âm và lưu giữ lịch sử cuộc gọi, chính vì thế có thể dễ dàng kiểm soát được chất lượng nhân viên, vấn đề phát sinh và kịp thời có phương án xử lý.

Liên lạc nội bộ trở nên đơn giản hơn

Doanh nghiệp của bạn có thể cài đặt cho toàn bộ hệ thống công ty kết nối giữa các bộ phận với nhau để tiện trao đổi. Nhờ có dịch vụ tổng đài call center mà nội bộ doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Tính chuyên nghiệp cao

Doanh nghiệp có thể cài đặt chế độ trả lời tự động, chuyển máy nhánh hay thông báo ngoài giờ hành chính, hướng dẫn chọn nhánh… Việc này thể hiện tính chuyên nghiệp và khiến khách hàng hài lòng hơn nhiều.

Tăng doanh thu vượt trội

Tổng đài call center là cầu nối giúp nhân viên và khách hàng đến gần nhau hơn, tư vấn dịch vụ, marketing, trao đổi thông tin sản phẩm, mời tham dự hội thảo...

Có thể thấy đây là một hình thức chào hàng với chi phí thấp mà mang lại hiệu quả cao, tăng doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp.

Xu hướng phát triển của dịch vụ tổng đài call center

Mặc dù còn nhiều mới mẻ và bỡ ngỡ với những doanh nghiệp trẻ, thế nhưng dịch vụ này đang ngày càng phát triển. Tổng đài call center đã mở ra một hướng phát triển rất mới cho việc kinh doanh, thể hiện sự chuyên nghiệp, bài bản của đơn vị đó. Kết nối nhanh chóng với đường truyền ổn định, lại có khả năng mở rộng. Do đó, dịch vụ tổng đài call center đang được coi là một trong những giải pháp hoàn hảo trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Dịch vụ tổng đài call center là xu thế mà doanh nghiệp không thể bỏ qua, nhằm nâng cao chất lượng, tăng doanh thu và gắn kết bộ phận nội bộ… Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận