24/10/2021 | 441 |
0 Đánh giá

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang gặp phải khó khăn trong vấn đề làm sao để mở rộng tổng đài khi có thêm chi nhánh, doanh nghiệp có phải chi trả nhiều chi phí khi nâng cấp dịch vụ tổng đài điện thoại không, những tính năng nổi bật của tổng đài là gì,... tất cả sẽ được giải đáp ngay!
 

Dịch vụ tổng đài điện thoại là cụm từ được tìm kiếm khá nhiều trên google và vô cùng quen thuộc với các doanh nghiệp. Chính bởi các tính năng và lợi ích ưu việt mà nó đã mang lại cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về khái niệm này. Để tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn về dịch vụ tổng đài này, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

Dịch vụ tổng đài điện thoại được định nghĩa như thế nào?

Dịch vụ tổng đài điện thoại là dịch vụ được thực hiện qua internet, nhằm mục đích chính là cung cấp cho khách hàng chất lượng cao với chi phí bỏ ra là thấp nhất. Tổng đài điện thoại áp dụng công nghệ điện toán đám mây, điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ được sử dụng một tổng đài nội bộ có đầy đủ các chức năng vượt trội mà không cần lo nghĩ đến vấn đề liên quan tới đầu tư cơ sở hạ tầng. 

Tổng đài điện thoại được kế thừa toàn bộ những ưu điểm của điện toán đám mây, cụ thể, hạ tầng và cấu hình được phát triển dưới dạng cloud. Việc duy nhất bạn phải làm để tổng đài hoạt động là chuẩn bị thiết bị đầu cuối như máy tính, smartphone, ipad,... kết nối.

Dịch vụ tổng đài điện thoại giải quyết những vấn đề gì cho doanh nghiệp?

Dịch vụ tổng đài điện thoại ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp sẽ linh hoạt và dễ dàng hơn trong quá trình kiểm soát, quản lý hệ thống tổng đài nội bộ. Khi lựa chọn sử dụng tổng đài điện thoại, khách hàng sẽ được tiếp cận đến nhiều lợi ích:

Thứ nhất, tiết kiệm chi phí khi đầu tư. Với hình thức tổng đài thông minh, bạn không phải bỏ tiền mua hệ thống hay thuê bên thứ ba hỗ trợ cài đặt, bạn cũng không cần dùng đến dây nối lằng nhằng kéo từ bưu điện về văn phòng, và cũng không cần phải thuê thêm nhân sự mảng công nghệ thông tin chỉ để giải quyết những sự cố hay cài đặt chế độ gọi đi, gọi đến, ghi âm, lời chào, chuyển máy,... của tổng đài.

Thứ hai, tổng đài được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại giúp người dùng dễ dàng quản lý và sử dụng. Chỉ cần có kết nối với internet, ngay lập tức, tổng đài sẽ hoạt động và nối máy 24/24 với khách hàng. Doanh nghiệp của bạn có thể lắp đặt mạng LAN hoặc sử dụng wifi, 3G, 4G. Đối với liên lạc nội bộ, giữa các phòng ban với nhau, bạn sẽ không mất một đồng phí nào. Còn đối với việc tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua telesale, chi phí cuộc gọi cũng được giảm thiểu đáng kể so với các hình thức gọi điện khác.

Thứ ba, tổng đài điện thoại sở hữu bộ nhớ lưu trữ khổng lồ. Bộ nhớ của tổng đài hệ thống có thể kiểm soát toàn bộ các cuộc gọi đến và đi, thời gian thực hiện các cuộc gọi của từng nhân viên và nội dung cuộc gọi như thế nào, từ đó, đánh giá được chất lượng của từng cuộc gọi để có phương án tăng khả năng sale thành công cho nhân viên của mình. 

Thứ tư, nhiều phần mềm được tích hợp trong hệ thống tổng đài. Dựa vào số chủ gọi CallerID mà các chức năng của điện thoại sẽ tự động tích hợp việc truy vấn thông tin khách hàng, click to call,... với các phần mềm khác mà nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ tổng đài điện thoại và những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ được hưởng khi lựa chọn dịch vụ này. Nếu muốn nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận