Tổng đài bán hàng có vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Không chỉ đầu tư chi phí cho marketing để khách hàng biết đến sản phẩm mà bạn cũng cần phải chuẩn bị cho việc chăm sóc các khách hàng tiềm năng, tương tác với họ hiệu quả nhất thông qua hệ thống tổng đài bán hàng.
Một số vấn đề chung của các doanh nghiệp
- Đau đầu với các phương thức hoạt động, bán hàng theo kiểu truyền thống
- Băn khoăn không biết PR sản phẩm như thế nào cho hiệu quả
- Làm sao để nhân viên giới thiệu dịch vụ đến nhiều đối tượng khác nhau
- Nếu gọi nhiều thì cước phí điện thoại sẽ rất cao
- Quản lý chất lượng cuộc gọi của các nhân viên bằng cách nào và muốn biết khách hàng phản hồi gì
Muôn vàn những câu hỏi, những thắc mắc của nhiều doanh nghiệp chưa có lời giải đáp. Lựa chọn hệ thống tổng đài bán hàng chính là giải pháp đem lại hiệu quả cao nhất cho đơn vị của bạn mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Tại sao nên sử dụng hệ thống tổng đài bán hàng?
Chắc chắn rằng, đây sẽ là giải pháp cực kỳ thông minh, giúp bạn giải quyết vấn đề của doanh nghiệp.
Tổng đài bán hàng là tổng đài ảo được tích hợp các phần mềm công nghệ hiện đại giúp chăm sóc khách hàng, quản lý công việc kinh doanh.
Hệ thống tổng đài bán hàng mang đến các ưu điểm nổi bật:
Sử dụng một đầu số duy nhất phục vụ cho việc bán hàng, chia ra cho nhiều người sử dụng trên đầu số đó để không bị tình trạng máy bận. Có thể lựa chọn đầu số 1900, đầu số cố định để làm tổng đài bán hàng.
Sử dụng qua đường truyền internet nên việc di chuyển văn phòng, liên kết các chi nhánh trên cùng một đầu số dễ dàng.
Cước gọi nội bộ miễn phí, gọi ra chào dịch vụ sản phẩm theo các chương trình cước khuyến mãi của nhà mạng, được hưởng nhiều ưu đãi.
Mỗi nhân viên sẽ được thống kê các cuộc gọi, bên cạnh đó có thêm ghi chú cho từng cuộc gọi đó, để hiểu và nắm rõ hơn nhu cầu của khách hàng.
Quản lý nhiều data khách hàng, lưu trữ vào sao lưu tránh được việc thất thoát dữ liệu.
Có thể nghe lại file ghi âm bất cứ khi nào cần thiết.
Hệ thống tổng đài bán hàng phù hợp với doanh nghiệp nào?
Hệ thống tổng đài bán hàng phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, hiện nay đang phổ biến nhất với các lĩnh vực như:
- Bất động sản
- Thẩm mỹ
- Du lịch
- Mặt hàng tiêu dùng
- Thời trang
Sử dụng tổng đài số cố định để chăm sóc khách hàng, thông báo chương trình khuyến mại, ưu đãi và giới thiệu các sản phẩm mới.
Doanh nghiệp của bạn đang còn gặp nhiều khó khăn, chưa có cách bán hàng tối ưu, khâu chăm sóc khách hàng còn thiếu chuyên nghiệp, lỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy còn chờ gì mà không tìm đến ngay hệ thống tổng đài bán hàng nào!