Xã hội ngày càng phát triển, hệ thống tổng đài điện thoại ảo cũng được trở nên phổ biến hơn khi các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng khá nhiều.
Nhu cầu làm việc của các doanh nghiệp đang không ngừng tăng lên, vì vậy, tổng đài online đã không ngừng cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. Mục đích nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe và thay đổi liên tục của doanh nghiệp. Vì lý do đó mà hệ thống tổng đài điện thoại ảo ra đời. Hệ thống này được tích hợp các chức năng công nghệ mới với vô vàn lợi ích nổi bật và vượt trội.
Tìm hiểu về khái niệm tổng đài điện thoại ảo
Như chúng ta đã biết, hệ thống tổng đài điện thoại ảo là dịch vụ điện thoại được hoạt động dựa trên nền tảng IP (tức Internet). Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp sẽ sử dụng đường truyền internet, wifi, 3G, 4G để kết nối nghe và gọi với đối tác của họ. Thêm vào đó, tổng đài này được thiết kế và triển khai theo mô hình điện toán đám mây. Có nghĩa là có thể truyền dữ liệu mà không cần lắp đặt hệ thống dây cáp.
Nói một cách dễ hiểu hơn, doanh nghiệp sẽ sử dụng Internet và không cần lắp đặt các thiết bị phần cứng nào. Một điểm cộng nữa là nhân viên không phải ngồi túc trực văn phòng để nghe và gọi điện khi cần xử lý công việc. Thay vì sử dụng những thao tác cũ trên hệ thống truyền thống, nhân viên có thể dễ dàng truy cập vào tổng đài bằng cách đăng nhập vào phần mềm online tiện lợi.
5 lợi ích vượt trội hệ thống tổng đài điện thoại ảo mang lại cho các doanh nghiệp
Ngân sách doanh nghiệp bỏ ra tiết kiệm hơn
Khi sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại ảo, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đăng ký, quản trị hệ thống cũng như lắp đặt thiết bị. Không những thế, bên cung cấp sẽ bảo hành vĩnh viễn khi thiết bị có các sự cố xảy ra.
Một điều nữa có thể bạn chưa biết, cước cuộc gọi nội bộ là hoàn toàn miễn phí. Hệ thống này cũng được tối ưu hóa khi sử dụng qua đường truyền internet. Điều này giúp cho quá trình làm việc tại văn phòng của bạn thuận tiện vô cùng khi nó liên kết các chi nhánh trên cùng một đầu số và dù bạn có di chuyển nhiều.
Ở bất kỳ đâu, cuộc gọi vẫn được nối máy trực tiếp, nhanh chóng
Doanh nghiệp chỉ cần trang bị cho nhân viên máy tính, smartphone có kết nối Internet là bạn có thể thực hiện cuộc gọi từ bất kỳ nơi đâu với khách hàng của mình rồi. Tính năng này giúp công việc được xử lý hiệu quả, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn gấp nhiều lần so với các hệ thống cũ.
Cuộc gọi được kiểm soát tối đa về chất lượng
Với tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động trên phần mềm, doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý được nội dung và chất lượng của cuộc gọi đi, cuộc gọi đến của nhân viên mình một cách đơn giản. Điều này giúp nhân viên có thái độ nghiêm túc hơn trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
Báo cáo số lượng cuộc gọi
Những doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp thực hiện chiến dịch telemarketing nói riêng thì tổng đài ảo chắc chắn là một lựa chọn hữu hiệu và sáng suốt. Với hệ thống này, bạn có thể nắm được chi tiết số lượng cuộc gọi của từng nhân viên trong ngày, tháng, năm,... Và bạn có thể để lại nhận xét, lưu ý của mình trong thống kê đó để dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của nhân viên bên mình đạt hiệu quả cao hơn.
Sử dụng bằng phần mềm CRM
Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại ảo là có tích hợp phần mềm CRM.
- Phần mềm này cho phép doanh nghiệp thống kê được lịch sử cuộc gọi một cách chi tiết, rõ ràng và đơn giản.
- Tính năng thu âm các cuộc gọi cũng được nâng cấp.
- Thông tin khách hàng được bảo mật và lưu trữ trong kho vô cùng lớn.
- Các cuộc gọi trong nội bộ được miễn hoàn toàn cước phí.
- Chất lượng và số lượng cuộc gọi của nhân viên được quản lý một cách chuyên nghiệp.
Bạn còn thắc mắc gì về hệ thống tổng đài điện thoại ảo không? Nếu muốn nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline: 0933156662