28/06/2021 | 456 |
0 Đánh giá

Các đơn vị ngày một phát triển lớn mạnh nên tổng đài nội bộ càng trở nên phổ biến hơn, có chất lượng tốt và hoạt động ổn định. Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ thường được áp dụng trong các tổ chức có quy mô như: công ty, nhà xưởng, văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học…
 

Một số tính năng của hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ

Với ưu điểm nổi bật như chi phí thấp, dễ cài đặt và thiết lập, tiết kiệm nhân lực… mà tổng đài nội bộ trở nên khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ có các tính năng giúp người sử dụng tiện lợi và chuyên nghiệp hơn:

- Hiển thị số nội bộ và từ ngoài gọi vào
- Gọi điện thoại nội bộ miễn phí, với độ bảo mật cao
- Chức năng phân phối cuộc gọi, chia đều cho các máy, để tránh tình trạng máy nghe quá ít máy nghe quá nhiều. Điều này tạo nên sự chuyên nghiệp cho chính đơn vị của bạn

- Thống kê cuộc gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ
- Khi hết giờ làm việc, sẽ tự động phát thông báo ra ngoài 
- Cho phép chuyển cuộc gọi ra di động
- Có thể ghi hoặc in ra thông tin cuộc gọi như ngày tháng, thời gian, số thuê bao, số được gọi, khoảng thời gian…
- Thiết lập đường dây nóng cho khách hàng khiếu nại, thông báo sự cố…

Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ bao gồm những gì?

Một hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ sẽ gồm:

  • Tổng đài điện thoại: là bộ trung tâm chuyên xử lý, chuyển mạch tất cả các cuộc gọi, tín hiệu số, tín hiệu đàm thoại…
  • Đường Line bưu điện từ nhà cung cấp mạng điện thoại
  • Máy nhánh gồm các điện thoại bàn, máy fax, máy in
  • Hộp cáp sẽ tập trung dây tín hiệu, dùng để nối các thiết bị đầu cuối… mục đích để chống sét, phục vụ việc bảo trì về sau đơn giản và dễ dàng hơn.

Ngoài ra còn các phụ kiện đi kèm thêm như: Bộ nguồn dự phòng giúp đảm bảo sự hoạt động của tổng đài khi mất điện.
Bàn giám sát DSS: Nhận biết tình trạng bận hay rảnh của máy nhánh trong hệ thống.

Hiển thị số gọi đến có các loại tùy thuộc vào dòng tổng đài mà đơn vị của bạn đang sử dụng.

 

Để doanh nghiệp của mình trở nên chuyên nghiệp hơn, bạn còn chần chừ gì mà không đầu tư ngay hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ nào!
 


(*) Xem thêm

Bình luận
0