15/08/2021 | 1156 |
0 Đánh giá

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sim gọi telesale để giảm cước phí trong quá trình liên lạc, đồng thời cũng mang lại sự chuyên nghiệp với khách hàng của họ.
 

Nhiều doanh nghiệp “mọc” lên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường và ngày càng nhiều khách hàng muốn được hỗ trợ về sản phẩm doanh nghiệp cung cấp. Trong bối cảnh đó, sim gọi telesale ra đời được coi như một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong việc trao đổi thông tin với khách hàng tiềm năng hay liên lạc nội bộ giữa các nhân viên mà không lo vấn đề cước phí. Để tìm hiểu rõ hơn về hình thức sim này và những ưu điểm của nó, cùng theo dõi bài viết này ngay nhé!

Sim gọi telesale là gì?

Sim gọi telesale được hiểu một cách đơn giản là quá trình sử dụng sim nhằm mục đích gọi đi cho số lượng lớn các khách hàng. Việc gọi đi đồng loạt và liên tiếp này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: thuê nhân viên, cước phí cuộc gọi liên lạc, thời gian, công sức,... Thêm vào đó, với sim gọi telesale, doanh nghiệp chỉ cần thiết lập chế độ hẹn giờ là điện thoại và sim sẽ gọi được cho khách hàng vào khung giờ mong muốn.

Sim gọi telesale được hoạt động như thế nào?

Sim gọi telesale được gọi dựa trên nguyên tắc hoạt động của một hệ thống. Mà hệ thống thì gồm có: máy tính được cài đặt phần mềm tự động gọi điện cho khách hàng, thiết bị nối với sim để cước phí được giảm 700% và các nhân viên trực tổng đài khi khách hàng có nhu cầu tư vấn sản phẩm. 

Phương thức hoạt động của hệ thống được thực hiện vô cùng đơn giản với hai bước. Bước 1, nhân viên cần Import danh sách các số điện thoại cần liên lạc lên hệ thống tổng đài. Bước 2, cài đặt lời thoại mở đầu cuộc gọi khi khách hàng nghe máy, điều này sẽ tạo cho khách hàng cảm giác không phải chờ đợi lâu. 

Vì sao doanh nghiệp phải lựa chọn sim gọi telesale?

Chỉ cần một đầu số nhưng sim gọi telesale có thể gọi hàng ngàn cuộc cùng một lúc. Sở dĩ là bởi hệ thống tổng đài được thiết lập chế độ cho phép gọi đi số lượng lớn điện thoại.

Doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản lớn vì không phải thuê nhân viên với số lượng lớn để trực tổng đài. Thêm nữa, nếu với các cuộc gọi thông thường, doanh nghiệp sẽ phải trả cước phí 1000VNĐ/phút nhưng nếu sử dụng sim này thì cước phí được giảm tối đa nhờ áp dụng công nghệ định tuyến cuộc gọi tự động theo nhà mạng.

Ngoài tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp cũng tối ưu được thời gian. Nếu như trước đây, bạn phải mất thời gian để quản lý nhân viên của mình hay điều phối, kiểm tra các cuộc gọi phát sinh thì hiện nay tổng chi phí đầu tư và sử dụng thiết bị được khấu hao triệt để. 

Để ứng dụng vào thực tế, sim gọi telesale được sử dụng trong quá trình chăm sóc và chọn lọc khách hàng tiềm năng. Đối với các công việc như nhắc nợ tự động hay khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ sản phẩm của công ty thì hệ thống tổng đài cũng được tích hợp tính năng ưu việt này. Không sai khi nói, sim gọi telesale và hệ thống tổng đài sale là giải pháp hỗ trợ bán hàng hiệu quả, đơn giản hóa các thao tác và giảm thiểu cước phí cho các doanh nghiệp hiện nay. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sim gọi telesale và những lý do doanh nghiệp nhất định phải sử dụng nó. Nếu muốn nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!
 


(*) Xem thêm

Bình luận