20/07/2021 | 982 |
0 Đánh giá

Sau một khoảng thời gian dài được đưa vào hoạt động, Telesales Pro đã tự khẳng định mình là một trong những giải pháp công nghệ hàng đầu hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng một cách bền vững.

Telesales Pro được nhiều doanh nghiệp biết đến là giải pháp công nghệ 4.0 vô cùng hiện đại. Nó là sự áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ và kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu Telesales, Telemarketing với các Telesales tự do.

Telesale là gì?

Nghề Telesale là hình thức nhân viên trong doanh nghiệp chào bán sản phẩm của mình thông qua điện thoại. Nhân viên Telesales sẽ tiếp cận đối tượng khách hàng thông qua việc tìm kiếm và thu thập data, sau đó dùng điện thoại để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Mục đích cuối cùng hướng đến là khiến khách hàng mua sản phẩm.

Tính đến thời điểm hiện tại, có hai hình thức telesales phổ biến là inbound và outbound. Đối với inbound, nhân viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và xử lý các vấn đề họ đang gặp. Còn với outbound, nhân viên sẽ gọi cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn bán hàng.

Telesales Pro là gì?

Telesales Pro là hình thức bán hàng cấp cao hơn Telesale. Nó được tạo nên từ bốn yếu tố chính, bao gồm telesales, leadgen, chăm sóc khách hàng và fulfillment COD.

  • Telesales: Bao gồm một đội ngũ xử lý đơn hàng chuyên nghiệp, chốt đơn với tỷ lệ cao và chi phí đào tạo thấp.
  • Leadgen: Bao gồm những nhân sự chuyên nghiệp, lọc ra những tiêu chí riêng để dẫn đầu số lượng lớn sản phẩm.
  • Chăm sóc khách hàng: Là bộ phận tiếp nhận những phản hồi của người mua hàng để tối ưu sản phẩm, đồng thời, xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Fulfillment COD: Thực hiện chức năng làm sao để tối ưu được việc giao hàng nhanh và thành công, tăng tỷ lệ đơn hàng đến tay khách hàng thành công và giảm tỷ lệ hàng hoàn về doanh nghiệp.

 

Làm sao để tối ưu TeleMarketing với Telesales Pro?

Để tối ưu TeleMarketing, doanh nghiệp cần thực hiện những công việc sau:

  • Thứ nhất, số lượng cuộc gọi tối đa trong một ngày là 150.000 cuộc gọi.
  • Thứ hai, tốc độ xử lý trung bình của các contacts là 5 phút.
  • Thứ ba, hệ thống có chức năng bảo mật thông tin, tự động ghi âm trong quá trình nhân viên tư vấn, giải quyết thắc mắc với khách hàng và thống kế được thời gian, số cuộc gọi thực hiện được của mỗi nhân viên.
  • Thứ tư, hệ thống có khả năng tự động phát hiện lỗi của nhân viên khi thực hiện Telesale.
  • Thứ năm, tích hợp công nghệ nhận dạng giọng nói Speech-to-text và phân tích keyword.

Thời gian thực hiện Telesales Pro hiệu quả?

Trong một tuần, doanh nghiệp của bạn có thể thực hiện Telesales Pro vào thứ tư và thứ năm. Bởi thứ sáu là thời gian mọi người chuẩn bị để nghỉ ngơi vì thứ bảy, chủ nhật là cuối tuần, còn thứ hai là ngày đầu tuần, mọi người trở lại với công việc và bận rộn cho các kế hoạch sẽ được triển khai. Chính vì vậy, giữa tuần là khoảng thời gian thích hợp để doanh nghiệp thực hiện chiến lược bán hàng.

Thời điểm tốt nhất để gọi điện cho khách hàng là vào 11:00 giờ, 12:00 giờ, 16:00 giờ và 17:00 giờ. Đây là các khung giờ vàng để doanh nghiệp telesales hiệu quả.

Với những chia sẻ trong bài viết này, chắn bạn đã hiểu Telesales Pro là gì, cũng như những tiêu chí thực hiện Telesales Pro rồi, phải không nào? Nếu muốn nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!
 
 


(*) Xem thêm

Bình luận