11/08/2021 | 380 |
0 Đánh giá

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu trao đổi thông tin và kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng cao, do đó, nhiều chủ doanh nghiệp đã tìm hiểu hệ thống tổng đài điện thoại làm chỗ dựa trong quá trình đến gần hơn với khách hàng của họ.
 

Nếu như trước khi, mỗi doanh nghiệp sẽ trang bị cho nhân viên của họ một số điện thoại cá nhân để liên lạc, trao đổi với khách hàng thì hiện nay, việc sử dụng một đầu số duy nhất đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng và lựa chọn. Có thể nói, đây được coi như một giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu được hiệu quả làm việc, đồng thời, chi phí lắp đặt, đầu tư cũng được giảm thiểu ở mức thấp nhất. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các tổng đài. Vậy, tìm hiểu hệ thống tổng đài điện thoại thì nên biết những điều gì và tại sao lại phải lựa chọn hình thức này? Theo dõi ngay bài viết này!

Hệ thống tổng đài điện thoại là gì?

Muốn tìm hiểu hệ thống tổng đài điện thoại thì trước tiên phải biết khái niệm của nó. Tổng đài điện thoại được hiểu là một hệ thống chuyển mạch do nhà mạng cung cấp, giúp cho các cuộc gọi được chuyển hướng đến nhân viên mà không bị ngắt quãng. Và tổng đài này được sử dụng trong phạm vi một doanh nghiệp.

Các nhóm đối tượng nào nên sử dụng tổng đài?

Nếu như doanh nghiệp của bạn thuộc một trong các nhóm sau thì bạn nên ưu tiên sử dụng tổng đài điện thoại. Cụ thể: các doanh nghiệp, công ty lớn, nhỏ, vừa, các khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng,... có nhu cầu liên lạc nội bộ và kết nối với khách hàng để chăm sóc cũng như tư vấn sản phẩm thì đây là lựa chọn sáng suốt.

Hệ thống tổng đài điện thoại mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Không phải tự nhiên mà nhiều doanh nghiệp đặt niềm tin vào hệ thống tổng đài điện thoại trong lĩnh vực kinh doanh. Hệ thống này mang lại cho người dùng vô vàn những ưu điểm, có thể kể đến:

  • Không bị mất phí nếu các nhân viên trong doanh nghiệp liên lạc nội bộ với nhau
  • Thông tin các cuộc gọi được bảo mật tuyệt đối và an toàn
  • Chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý các cuộc gọi của nhân viên như: thời gian gọi, số lượng cuộc gọi, nội dung cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi,...
  • Tích hợp thêm tính năng chặn các cuộc gọi không mong muốn hay các cuộc gọi trong danh sách hạn chế
  • Để giao dịch hay tư vấn cho khách hàng, chỉ cần sử dụng một đầu số duy nhất. Điều này đã tạo nên tính chuyên nghiệp cho một doanh nghiệp và là điểm cộng rất lớn
  • Tính năng chuyển cuộc gọi thông minh cho các phòng/ban mà không cần cầm máy di chuyển mất thời gian
  • Lời chào đầu mỗi cuộc gọi được thiết lập, đơn giản
  • Chi phí lắp đặt thấp, tối ưu hiệu suất làm việc cho nhân viên

Một số nhãn hiệu tổng đài điện thoại

Khi tìm hiểu hệ thống tổng đài điện thoại thì nhất định doanh nghiệp muốn biết, hiện nay, trên thị trường những nhãn hiệu nào là phổ biến và được tin dùng? Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng hơn 100 nhãn hiệu tổng đài lớn và nhỏ đang có mặt trên khắp thế giới và tại Việt Nam. Thông thường, các nhãn hàng này thường được phân chia như sau:

- Nhãn hàng nước ngoài nổi tiếng, bao gồm: Panasonic, Siemens, LG, Samsung,...
- Nhãn hàng trong nước, bao gồm: Miswi, Sun,...

Bài viết này là những chia sẻ của chúng tôi khi doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm hiểu hệ thống tổng đài điện thoại. Để nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!
 


(*) Xem thêm

Bình luận