15/10/2021 | 452 |
0 Đánh giá

Tổng đài ảo 1900 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi các tính năng ưu việt của nó. Đặc biệt, khi ở ngoài văn phòng hay di chuyển nhiều, bạn vẫn có thể bắt máy để liên lạc với khách hàng.

Bỏ qua những bất tiện của tổng đài truyền thống, tổng đài ảo 1900 sẽ giúp doanh nghiệp của giải quyết các vấn đề liên quan tới liên lạc sao cho chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất. Khi sử dụng đầu số tổng đài ảo này, tổng đài viên sẽ không cần phải ngồi văn phòng và các cuộc gọi sẽ được tích hợp thông minh để nối máy với các phòng ban chuyên trách.

Tổng đài ảo 1900 có gì khác với các tổng đài cũ?

Tổng đài ảo 1900 ngày càng được nhiều doanh nghiệp đặt niềm tin và sự ưu ái khi sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp đầu số này trong các hoạt động dịch vụ như kinh doanh, giải trí, thương mại trong các lĩnh vực bất động sản, truyền thông, thẩm mỹ viện, khách sạn, nhà hàng,...

So với các tổng đài cũ, tổng đài ảo này được thống nhất trên toàn quốc và cước phí được tính chiều gọi với giá cả được chiết khấu như doanh nghiệp.

Tổng đài ảo 1900 mang lại những lợi ích vượt trội gì?

Lợi ích của tổng đài ảo 1900 đối với khách hàng

Khi có vấn đề cần được nhân viên giải quyết, khách hàng sẽ gọi điện đến tổng đài của doanh nghiệp. Và nếu dùng đầu số 1900, khách hàng sẽ nhớ số của doanh nghiệp bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn các đầu số khác. Cho dù khách hàng gọi bất kỳ lúc nào và ở đâu thì vẫn luôn có tư vấn viên hỗ trợ.

Gọi đến tổng đài ảo 1900, khách hàng được hỗ trợ tối đa cước phí cuộc gọi. Như đã đề cập, đầu số này được quy định gói cước bởi nhà nước nên rẻ hơn rất nhiều các gói cước điện thoại còn lại.

Khi quay số, khách hàng cũng không cần nhập mã vùng, điều này giúp quá trình thực hiện cuộc gọi diễn ra nhanh chóng, đơn giản và tối ưu thời gian.

Lợi ích của tổng đài ảo 1900 đối với doanh nghiệp

Đầu số 1900 làm gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Đây được coi như một tín hiệu đáng mừng khi khách hàng và doanh nghiệp đã bước đầu đến gần với nhau hơn trong quá trình trao đổi thông tin. Không những thế, tổng đài ảo 1900 cũng giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty khi khi các bộ phận được kết nối với khách hàng nhanh chóng và đơn giản.

Không quá khi nói, từ việc khách hàng nhận diện được thương hiệu một cách dễ dàng nên vì vậy kế hoạch quảng bá, truyền thông của doanh nghiệp cũng đạt hiệu quả cao hơn so với các phương thức truyền thông truyền thống trước đây. Một điểm cộng khác cho đầu số này là khả năng kết nối với khách hàng thông qua đường truyền internet. Do đó, tư vấn viên tự do đi lại mọi lúc, mọi nơi mà tín hiệu kết nối với khách hàng vẫn được đảm bảo thông qua điện thoại, máy tính, máy tính bảng,... 

Vấn đề liên quan tới chi phí lắp đặt đầu số cũng được bên cung cấp giảm thiểu tối đa cho doanh nghiệp. Không cần sử dụng dây nối lằng nhằng và nhiều thợ hỗ trợ, tổng đài chỉ cần được kết nối với mạng là sử dụng được ngay lập tức.

Các tính năng được tích hợp trong tổng đài ảo này cũng vô cùng thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng và người chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát. Nhân viên kỹ thuật có thể thiết lập tính năng ghi âm, đàm thoại, hẹn giờ gọi cho khách hàng, chuyển giao cuộc gọi tới các bộ phận chuyên môn, thống kê số lượng cuộc gọi, phút gọi, thời gian gọi,...

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tổng đài ảo 1900 và những lợi ích mà khách hàng và doanh nghiệp sẽ được hưởng khi lựa chọn các đầu số này. Nếu muốn nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!
 


(*) Xem thêm

Bình luận