23/08/2021 | 450 |
0 Đánh giá

Hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn hình thức telesale để truyền thông sản phẩm tới khách hàng của mình. Tuy nhiên, khi gọi điện với số lượng lớn thuê bao trong một ngày, phí chi trả cho phút gọi là rất lớn và sim điện thoại cũng có khả năng cao sẽ bị khóa. Trong trường hợp này, tổng đài bao cước sẽ hỗ trợ doanh nghiệp một cách tối đa.
 

 

Trong thời đại 4.0, nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao nên có thể hiểu lý do vì sao các doanh nghiệp “mọc lên như nấm”. Tuy nhiên, việc duy trì doanh nghiệp không phải vấn đề dễ dàng với những người chủ, đặc biệt là trong khâu chăm sóc khách hàng. Từ việc nhỏ nhất là chuẩn bị các trang thiết bị phục vụ cho nhân viên để tư vấn. Câu chuyện này cũng không khỏi khiến chủ doanh nghiệp phải đặt lên bàn cân để suy nghĩ. Do vậy, tổng đài bao cước xuất hiện được coi như chiếc chìa khóa mở cửa những nỗi lắng lo đó.

Gọi điện truyền thống khiến doanh nghiệp mất một khoản chi phí lớn

Để chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, không ít doanh nghiệp bỏ tiền ra để mua phút gọi truyền thống. Có thể lấy một ví dụ như sau: 

Nếu doanh nghiệp của bạn có 5 nhân viên telesale, trung bình mỗi nhân viên sẽ gọi 150 số điện thoại trong 1 ngày, bình quân mỗi cuộc gọi đi và đến là 2 phút với cước phí 1000VNĐ/phút. Vậy thì mỗi nhân viên sẽ thực hiện 300 phút gọi trong ngày nên trong 1 tháng số tiền gọi điện của 1 nhân viên là 9.000.000VNĐ. Mà công ty có 5 nhân viên gọi điện nên chi phí để duy trì sẽ là 45.000.000VNĐ. Đây quả là một con số lớn.

Không những thế, gọi với số lượng lớn cuộc gọi trong ngày như vậy, doanh nghiệp rất dễ bị khóa sim. Đối với việc này thì không ai mong muốn cả. Bởi khi đã có khách hàng, họ muốn liên lạc lại để tư vấn, mua sản phẩm nhưng sim đã bị khóa thì doanh nghiệp sẽ duy trì như thế nào? Đây lại là bài toán khó khác.

Tổng đài bao cước có giải quyết được nỗi lo cho doanh nghiệp?

Phương thức hoạt động nhanh chóng, dễ dàng

Tổng đài bao cước hoạt động theo cơ chế tự động. Tức là nhân viên sẽ nhập data dữ liệu số điện thoại khách hàng và hệ thống sẽ tự động gọi theo danh sách đó. Tổng đài hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc thiết lập và lựa chọn thời gian gọi cụ thể, ghi âm cuộc gọi, tự động chào, chuyển máy thông minh tới các bộ phận liên quan,...

Những lợi ích tổng đài bao cước mang lại

Thứ nhất, tổng đài này sẽ tự động telesales cho khách hàng và thực hiện các cuộc gọi cùng một lúc với nội dung giới thiệu sản phẩm/dịch vụ. Điều này giúp thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng và tạo sự chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn.

Thứ hai, tổng đài bao cước giúp tiết kiệm nhân lực một cách tối đa nhưng khách hàng tiềm năng vẫn được tìm kiếm. Dựa vào nguyên tắc hoạt động tự động nên hệ thống tổng đài sẽ nhanh chóng đưa thông tin đến khách hàng. Việc làm của nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ là chốt sản phẩm, tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Đồng thời, sim gọi không bao giờ bị khóa nên liên kết với khách hàng sẽ không bị gián đoạn.

Thứ ba, tích hợp chức năng định tuyến cuộc gọi. Như đã trình bày ở trên, tổng đài sẽ giữ vai trò là đầu nối liên kết khách hàng và nhân viên trong bộ phận có liên quan để khách hàng được tư vấn và phản hồi chính xác, nhanh nhất. Thêm vào đó, tính năng nhận diện số điện thoại thông minh và thuê bao khách hàng đang dùng cũng giúp tổng đài tự điều chỉnh sim để lấy cho đúng.

Thứ tư, chi phí không còn là gánh nặng với chủ doanh nghiệp. Sở dĩ là vì chi phí thuê nhân sự được giảm thiểu vì công nghệ được áp dụng hiện đại và linh hoạt. Phí gọi điện thoại cũng được cắt giảm đáng kể nhờ khả năng phát hiện đầu số được lập trình. Với số lượng khách hàng lớn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tổng đài bao cước để liên lạc.

Có thể nói, tổng đài bao cước chính là giải pháp duy nhất hỗ trợ các doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0. Nếu gặp khó khăn trong việc bị khóa sim thì liên hệ cho chúng tôi để có tổng đài bao cước với chi phí thấp!


(*) Xem thêm

Bình luận