25/08/2021 | 375 |
0 Đánh giá

Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau mà các tổ chức, doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn khác nhau trong việc thuê gói tổng đài online tương ứng.

Tại các doanh nghiệp hiện nay, tổng đài online đã được ứng dụng phổ biến trong mô hình tổng đài hotline, tổng đài chăm sóc, tư vấn dịch vụ khách hàng, trao đổi nội bộ, tổng đài đặt xe, đặt vé,... Vậy, tổng đài online là gì và nó có thực sự cần thiết cho doanh nghiệp? Theo dõi ngay bài viết này nhé!

Tổng đài online được định nghĩa như thế nào?

Tổng đài online được nhiều người biết đến với tên gọi là tổng đài ảo. Chính bởi lẽ đó mà tổng đài này được sử dụng dựa trên nền tảng internet. Do đó, nó phù hợp với mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Đặc biệt là các tổ chức nhỏ muốn sở hữu một hệ thống trao đổi thông tin liên lạc chuyên nghiệp, chuyển từ việc mua sang thuê tổng đài. Và sự xuất hiện này đã và đang dần thay thế hoàn toàn những đường dây được nối từ bưu điện về công ty.

Tổng đài online mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Trước tiên, tổng đài online giải quyết được việc tiết kiệm chi phí một cách tối đa trong quá trình bảo quản và quản lý thiết bị thay vì như sử dụng các phương thức truyền thống trước đây. Bởi tất cả các trang thiết bị phục vụ quá trình liên lạc đều được nhà cung cấp hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Không những vậy, việc sử dụng internet cũng giúp chi phí gọi được giảm thiểu đáng kể.

Thứ hai, tổng đài online được trang bị cá tính năng hiện đại và ưu việt khi có thể tự động trả lời cuộc gọi, ghi âm nội dung, thống kê số phút gọi, số cuộc gọi hay điều hướng cuộc gọi để khách hàng có thể gặp được nhân viên đúng bộ phận/phòng ban cần chăm sóc. Chỉ cần thiết bị của nhân viên được kết nối mạng thì cuộc gọi sẽ tự động được thực hiện.

Thứ ba, cùng một lúc, nhân viên có thể kết nối với nhiều khách hàng khác nhau, dù là ở đâu, đất nước nào đi chăng nữa. Đây được coi như một điểm cộng giúp người gọi không bị bó hẹp nơi góc văn phòng. Nhân viên có nhiều lựa chọn hơn như điện thoại cố định, di động, máy tính, máy tính bảng,... để thuận tiện liên lạc.

Thứ tư, tổng đài có khả năng tương thích cao với các thiết bị điện thoại IP chuẩn SIP. Đồng thời, phần mềm CRM cũng được tích hợp giúp doanh nghiệp phát huy những điểm mạnh trong việc chốt đơn, bán sản phẩm.

Tổng đài online được ứng dụng như thế nào tại các doanh nghiệp?

Để duy trì doanh nghiệp, bạn phải có những kênh thông tin liên lạc. Các kênh đó có thể là email, tin nhắn, điện thoại,... phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Tất cả được tích hợp trong tổng đài online, nó đã tối ưu hóa hệ thống nghe - gọi khách hàng hiệu quả.

Tại các công ty dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tại các nhà xe, nơi bán vé, tại các công ty tư vấn luật hay các chi nhánh, các chuỗi cửa hàng nhỏ,... tổng đài online được sử dụng rất nhiều. Bởi nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng khi chi phí bỏ ra thấp, thiết bị sử dụng đơn giản, quá liên lạc với khách hàng chuyên nghiệp, không mất thời gian và công sức. Qúa nhiều tiện ích được thiết lập trong một tổng đài như vậy, quá hữu ích, phải không nào?

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tổng đài online và những lợi ích khi doanh nghiệp lựa chọn hình thức này. Nếu muốn nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!
 


(*) Xem thêm

Bình luận