15/06/2021 | 732 |
0 Đánh giá

Xây dựng hệ thống tổng đài Telesales một cách chuyên nghiệp giúp dễ dàng tiếp cận với khách hàng và trao đổi thông tin một cách chính xác nhất. 
 

Tại sao nói xây dựng hệ thống tổng đài Telesales giúp tiết kiệm chi phí gấp 10 lần? Làm thế nào để ứng dụng một cách hiệu quả nhất, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé!

Tổng đài Telesales là gì?

Đây là phương pháp bán hàng qua điện thoại, giúp người bán tiếp cận những khách hàng tiềm năng để giới thiệu thông tin sản phẩm một cách chi tiết nhất, mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. 

 

Cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ, tổng đài Telesales có những bước cải tiến mới mẻ và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp dù bạn kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào.

Lợi ích của việc xây dựng hệ thống tổng đài Telesales 

Với lượng khách hàng ngày một gia tăng nhiều, telesales giúp các doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi môi giới đến mọi khách hàng mà không cần phải tốn tiền quảng cáo các chiến dịch theo phương pháp truyền thống, điều này đã giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn.

 

 Xây dựng hệ thống tổng đài Telesales được xem là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay bởi: 

- Giá trị lợi nhuận mà telesales mang lại cao hơn nhiều so với chi phí thực hiện
- Gia tăng mối quan hệ chặt chẽ giữa người mua và người bán hàng
- Phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong mọi ngành hàng
- Tiết kiệm chi phí tối đa
- Sắp xếp cuộc gọi, nhắc nhở… tạo sự chuyên nghiệp và tránh mất thời gian

Cách xây dựng hệ thống tổng đài Telesales hiệu quả 

 

Chú ý đến kỹ năng giao tiếp 

Nhân viên bán hàng phải có kỹ năng tốt, văn phong tự nhiên và thân thiện, làm sao để thuyết phục khách hàng một cách dễ nghe và lôi cuốn nhất.

Sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu, trình bày ngắn gọn nhưng đảm bảo đầy đủ nội dung cần truyền tải, cung cấp thông tin cần thiết đến khách hàng. Tránh tình trạng nói lan man, mơ hồ và diễn đạt gây khó hiểu khiến người nghe “khó chịu” và không muốn tiếp tục cuộc gọi.

Xây dựng kịch bản đơn giản và chính xác

Trước khi tiến hành công việc, chắc chắn bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty, đưa ra những lợi ích nếu khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. Trình bày một cách khoa học và thuyết phục nhất nhưng không có nghĩa là nói những lời bay bổng đến mức khó tin. Đưa ra một vài key về ưu điểm vượt trội của sản phẩm/dịch vụ để khách hàng họ thấy rõ được. 

Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng, đòi hỏi phải trả lời được những thắc mắc của khách hàng một cách thật chuyên nghiệp. Điều tối kị nhất đó là bối rối và nói lắp hoặc trả lời không chắc chắn, sẽ khiến khách hàng hoài nghi. 

 

Để giải đáp câu hỏi khách hàng một cách nhanh nhất thì chúng ta nên phân tích khách hàng và tìm ra đáp án thích hợp nhất. Đây cũng chính là một trong những bí quyết để xây dựng hệ thống tổng đài Telesales hiệu quả.

Tìm hiểu về đối tượng khách hàng

Hiểu rõ về nhóm đối tượng khách để đưa ra những khung thời gian phù hợp nhất, đây cũng là cách tránh mất thời gian của đôi bên và giúp chúng ta dễ dẫn dắt khách hàng đến vấn đề nhanh chóng.

Không nên miễn cưỡng hoặc “làm phiền” khách hàng một cách thái quá khiến họ có cảm giác không thoải mái. 

Trang bị hệ thống làm việc tối ưu

Yếu tố quan trọng trong xây dựng hệ thống tổng đài Telesales thành công đó là trang bị hệ thống tổng đài với chức năng đầy đủ, tiên tiến cho nhân viên, nhằm phục vụ công việc. Điều này giúp bạn quản lý và kiểm soát được các cuộc gọi ra vào… để có thể kiểm tra và hỗ trợ ngay khi cần thiết.

Hy vọng rằng với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn xây dựng hệ thống tổng đài Telesales đạt hiệu quả tốt nhất. Để nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline: 0933156662


(*) Xem thêm

Bình luận
0